X

กระทิงทองลอตเตอรี่ออนไลน์ รุดช่วย 300 ชาวเกาะเทโพที่ถูกน้ำท่วมหนัก

กระทิงทองลอตเตอรี่ออนไลน์ รุดช่วย 300 บ้านเนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมตำบลเกาะเทโพชาวบ้านเดือดร้อนหนักยังต้องลุยน้ำที่ท่วมบ้าน

 

เวลา  13.00 น.วันที่ 23 ตุลาคม 2565 สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ตำบลเกาะเทโพ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี โดยเฉพาะ หมู่ที่ 1 บ้านท่ารากหวาย ตำบลเกาะเทโพ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี  ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาถึงแม้จะลดลงแล้วแต่ยังคงมีชาวบ้านเดือดร้อนจำนวน 300 หลังคาเรือน ยังคงลำบากน้ำยังคงท่วมถนนสายหลักเข้าหมู่บ้านนั้นสัญจรไปมาลำบากอย่างมาก คุณฉายรัช วงศ์ประเสริฐผล ผู้บริหารกระทิงทองลอตเตอรี่ออนไลน์จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ส่งตัวแทนนำถุงยังชีพที่บรรจุข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนมสำหรับเด็กเพื่อไปช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดย คุณฉายรัช ผู้บริหารยังเปิดเผยว่า การซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของ กระทิงทองลอตเตอรี่ออนไลน์ นอกจากจะได้ลุ้นรางวัลมีสิทธิ์รวยแล้วทางกระทิงทองลอตเตอรี่ออนไลน์ ยังจ่ายเต็มราคาและไม่หักค่าใช้จ่ายอีกด้วยแถมยังได้ร่วมทำบุญเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และผู้ที่ลำบากที่โดนผลประทบภัยภิบัติต่างๆได้ทุกเดือนอีกด้วย

 

โดยที่ผ่านมานั้นทางกระทิงทองลอตเตอรี่ออนไลน์ ได้เดินทางช่วยเหลือผู้ยากไร้และประสบความเดือดร้อนหรือภัยทางธรรมชาติต่างๆมาทั่วประเทศไทยแล้วเพื่อให้ผู้ที่ตกทุกข์หรือประชาชนได้ในระดับหนึ่งและยังคงยืนยันช่วยเหลือสังคมต่อไปอีกด้วยและถือว่าเป็นการ่วมบุญกุศลไปด้วยกัน

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี