X

สุดเฮงขับชอปเปอร์ตระเวณทำบุญถูกรางวัลที่ 1

สุดเฮงขับชอปเปอร์ตระเวณทำบุญถูกรางวัลที่ 1 ลอยมาหาเจ้าของฉลากเปิดใจชอบการทำบุญมีโชคมาตลอดไม่มากก็น้อยแต่คราวนี้หลังจากกลับมาทำบุญช่วงเช้ารับ 6 ล้านเลี้ยงวันเกิดเพื่อนทั้งร้านต่างก็เฮกันถ้วนหน้า

เวลา 22.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องว่ามีคนดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 หลังจากที่ตระเวณขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทำบุญกับผู้ยากไร้ซึ่ง นายจำเนียร อินทสนธิ์ อายุ 48 ปี บ้านอยู่อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เปิดเผยว่าในช่วงเช้านั้นได้ตระเวณขับรถมอเตอรไซค์ขนาดใหญ่หรือที่เรียกกันว่าแก๊งชอปเปอร์โดยมีชื่อกลุ่มว่า หมูพันทางและหวานเย็นไรเดอร์ได้มารวมตัวกันกว่า 20 คันโดยการชักชวนของนายวรพันธ์ วะชูสิทธิ์รัตน์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 15 ตำบลทุ่งโพ อำเภอหนองฉาง ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมาก โดยช่วงเช้านั้นได้ไปยังอำเภอทัพทันได้ไปมอบข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ยากไร้และรวบรวมเงินจำนวนหนึ่งให้อีกด้วยและทำแบบนี้เป็นประจำจากนั้นในช่วงเย็นก็ได้ขับมายังอำเภอลานสักที่ร้านตี๋เล็กปิ่งย่างชาบู อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เพราะนัดบรรดาเพื่อนที่ไปรวมกันทำบุญเพื่อกินข้าวและพูดคุยกันและยังเป็นวันเกิดของนางสาวทรัพย์ดา ฉายพันธ์ทวี อายุ 42 ปี ภรรยาของของนายวรพันธ์หรือผู้ใหญ่พัน โดยหลังจากนั้นได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในร้านดังกล่าวว่าได้ซื้อฉลากกินแบ่งรัฐบาลมาจำนวน 5 ใบ และหนึ่งในนั้นมีเลข 530593 จำนวน 1 ใบ ซึ่งหลังจากที่การออกฉลากกินแบ่งรัฐบาลออกแล้วในช่วง 16.00 น.ก็มาจับฉลากกินแบ่งของตัวเองพบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกดีใจอย่างมากจึงได้บอกกับเพื่อนๆ ว่าโชคมาหาแล้วในวันนี้

ซึ่ง นายจำเนียร ผู้ที่ถูกรางวัลเปิดเผยว่าชื่นชอบการทำบุญมากตระเวณขับขี่รถชอบปเปอร์กับเพื่อนๆ เหล่านี้ไปเรื่อยตามวัดหรือผู้ยากไร้หากมีใครร้องขอก็จะไปกันตลอดและที่ผ่านมานั้นก็ถูกฉลากกินแบ่งมาเรื่อยแต่ก็เป็นรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หรือ 3 ตัวบ้างและไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ถูกรางวัลที่ 1 กับเค้า ซึ่งเชื่อว่ามาจากการที่ทำบุญนั่นเองและที่ผ่านมาก็ยังเคยประสบอุบัติเหตุขับรถมอเตอร์ไซค์ไปชนกับรถสิบล้อแต่ตัวเองนั้นไม่เป็นอะไรเลยซึ่งก็เชื่อว่าเป็นเพราะบุญกุศลที่ทำมานั่นเองและในงานวันเกิดของนางสาวทรัพย์ดา ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อนรักคือนายนายวรพันธ์หรือผู้ใหญ่พัน จึงได้เลี้ยงบรรดาเพื่อนทุกคนที่มาร่วมงานต่างก็ร่วมดีใจและเพื่อนก็ร่วมยินดีกับนายจำเนียรผู้ที่โชคดีในครั้งนี้กันถ้วนหน้าแถมวันคล้ายวันเกิดของนางสาวทรัพย์ดาในปีนี้ครบ 42 ปีพอดีซึ่งเลขท้ายสองตัวที่ออกงวดนี้พอดีอีกด้วยซึ่งเพื่อนๆ ที่มาในงานก็มีคนถูกรางวัลเพราะนำอายุไปซื้อกันอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี