X

ไม่รู้เป็นใคร!!ชายชาวต่างชาติ ควบ PCX เสียหลักแหกโค้ง ร่างกระเด็นฟาดป้ายจราจร คอหักเสียชีวิต

ชายชาวต่างชาติ ควบ PCX เสียหลักแหกโค้ง ร่างกระเด็นฟาดป้ายจราจร คอหักเสียชีวิตคาที่ ตรวจสอบในตัวไม่พบหลักฐานเป็นใครมาจากไหน

เมื่อเวลา 03.15 น. วันนี้ (17 ก.ย.65) พ.ต.ท.ปฏิวัติ ยอดขวัญ สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้ง มีผู้เสียชีวิต 1 รายเหตุเกิดตรงข้ามโรงเรียนบ้านม่าหนิก ถ.ศรีสุนทร ม.7 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลศรีสุนทร เจ้าหน้าที่ รพ.ถลางและอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีแดง ขาว ทะเบียน 7กภ-8925 กทม. จอดล้มตะแคงข้างอยู่ได้รับความเสียหาย ใกล้กันยังพบรถยนต์เก๋ง มาสด้า2 สีขาว หมายเลขทะเบียน ขง-491 ภูเก็ตได้รับความเสียหายบริเวณด้านซ้ายและกันชน ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบศพชายชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อ และสัญชาติ อายุประมาณ 40 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลม สวมกางกางขาสั้นสีน้ำตาลอ่อน มีรอยสักที่แขนและมีสักคำว่า “O FOUR HWEN” ตรวจที่บริเวณกระดูกที่ลำคอหัก ใบหน้าด้านซ้ายมีเลือดออกมาเป็นจำนวนมาก ส่วนท้องด้านขวามีแผลขนาดใหญ่ ใกล้กับศพผู้เสียชีวิตพบหมวกกันน็อกแตกกระจายและภายในตัวพบกระเป๋าสะพายและพบกระเป๋าเงิน ไม่พบเอกสารใดๆ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากพื้นที่ตำบลเชิงทะเล อ.ถลาง เพื่อมุ่งหน้าไปยังสี่แยกอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวซึ่งได้ขับขี่ด้วยความเร็วสูงเสียหลัก พุ่งชนขอบปูนของร้านขายกาแฟ จากนั้นร่างของผู้ตายได้กระเด็นไปฟาดกับป้ายจราจรและเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทาง ทำให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนรถจักรยานยนต์ ได้หมุนไปฟาดกับรถยนต์เก๋ง ของพนักงานร้านสะดวกซื้อ ทำให้ด้านท้ายของรถเก๋งได้รับความเสียหายดังกล่าว

หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน และเร่งสืบหาข้อมูลผู้เสียชีวิต เพื่อแจ้งสถานทูตทราบและ ประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน