X

โชเฟอร์รถตู้มือขวาน ซึ่งได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท เข้าพบตำรวจ อ้างโดนมองหน้าและท้าต่อย

โชเฟอร์รถตู้ภูเก็ต 2 ราย ที่เปิดฉากวางมวย ทะเลาะกันเอง บริเวณลานจอดรถ เข้าพบตำรวจแล้วโดยอ้างว่าไม่เคยรู้จักกับคนเจ็บมาก่อน ที่ก่อเหตุเพราะผู้บาดเจ็บมามองหน้าและท้าต่อย เบื้องต้นตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ก่อนเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

จากกรณีในกระแสโซเชี่ยลและกลุ่มไลน์ต่าง ๆ ใน จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 ก.ย.65 มีการแชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1.28 นาที เกี่ยวกับการปะทะก่อเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อยกัน ระหว่างคนขับรถตู้ และมีอาวุธลักษณะคล้ายขวานในรถ ออกมาทำร้ายร่างกายกันได้รับบาดเจ็บ จนเลือดอาบ ก่อนจะมีพนักงานภายในร้านเข้ามาช่วยห้าม เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านแม่จู้ ซึ่งเป็นร้านขายของที่ระลึก ของฝากเมืองภูเก็ต ถนนเทพกระษัตรี(ขาออก) หมู่ 5 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำ (20 ก.ย.) ที่ผ่านมา นายณัฐพล (ขอสงวนนามสกุล) และ นายปิยะ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งทั้ง 2 คนได้เข้ามาพบร.ต.ท.กรภูมิพจน์ พงศ์ไพบูลย์ สว.(สอบสวน )สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในกรณีที่ได้ทำร้ายร่างกายนายชานนท์ (ขอสงวนนามสกุล) จนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำบุคคลทั้ง2 ทราบว่า ไม่เคยรู้จักกับคนเจ็บมาก่อน แต่มีปัญหาเรื่องที่ผู้บาดเจ็บมามองหน้าและท้าต่อยกันบริเวณหน้าร้านฯ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานตรวจสอบเรื่องดังกล่าวต่อไป หากทราบรายละเอียด แล้วจะได้เรียกบุคคลทั้ง 2 มารับทราบ ข้อกล่าวหาต่อไป.

ส่วนนายชานนท์ ผู้บาดเจ็บได้เข้าตรวจรักษาที่โรงพยาบาลถลาง ก่อนถูกส่งไปเอกซ์เรย์หัวกะโหลกที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตในเวลาต่อมา

ด้านพ.ต.อ.พิศิษฐ์ ชื่นเพชร ผกก.สภ.ถลาง กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านจำหน่ายสินค้าขายของฝากแห่งหนึ่งฝั่งขาออกนอกเมืองภูเก็ต คาดว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่พนักงานขับรถรับส่งนักท่องเที่ยวรอรับนักท่องเที่ยวที่เข้าไปซื้อสินค้าภายในร้าน และอาจจะเกิดการเขม่นกันขึ้นจนเกิดเหตุดังกล่าว นอกจากนั้นคนขับรถที่ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถตู้ไปทำแผลเองที่รพ.ถลาง จากนั้นจะมาพบพนักงานสอบสวนสภ.ถลาง เพื่อแจ้งความร้องทุกข์กับคนที่ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน