X

ตำรวจภูธรภาค 8 ปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

ภูเก็ต ตำรวจภูธรภาค 8 ปล่อยแถวระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่ด่านตรวจท่าฉัตรไชย

วันนี้ (10 เม.ย. 66) พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 มอบหมายให้ พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รอง ผบช.ภ.8 เป็นประธาน พร้อมด้วยพล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา รอง ผบช.ภ.8 พล.ร.ต.ณัฐพงศ์ ญาโณทัยขจิตต์ รองผอ.รมน.จังหวัดภูเก็ต (ท) พล.ร.ต.ภุชงค์ รอดนิกร เสธ.ทร.ภ.3 นายอานุภาพ รอดขวัญ ยอดระบำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร/ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวม 250 นาย ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน แก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่ด่านตรวจท่าฉัตรไชย ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

พล.ต.ต.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รอง ผบช.ภ.8 กล่าวถึงแนวทางการปฏิบัติว่าทางตำรวจภูธรภาค 8ได้มีการบูรณาการกำลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยได้มอบหมายให้มีการตรวจตราครอบคลุม คนเสี่ยง/กิจกรรมเสี่ยง/ พื้นที่เสี่ยง การดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวรวมทั้งรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยและให้บริการแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนตลอดจนการให้มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่,ปฏิบัติตามหลักยุทธวิธีและหลัก SOP (Standard Operating Procedure) โดย SOP คือชุดคำสั่งหรือแนวทางการทำงานที่ถูกกำหนดขึ้นให้เป็นมาตรฐานในกระบวนการต่าง ๆ ขององค์กร ทั้งงานกิจวัตร งานเพิ่มประสิทธิภาพ การควบคุมคุณภาพ ฯลฯ อย่างเป็นแบบแผน เป็นขั้นเป็นตอนเพื่อให้ทุกคนในองค์มีมาตรฐานการทำงานร่วมกัน โดยมักระบุว่า “ใคร” ต้องทำ “อะไร”

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน