X

ซอยบางลา ป่าตอง นทท.ชาวไทย-เทศ แห่เล่นน้ำสงกรานต์เนืองแน่น

ภูเก็ต ซอยบางลา หาดป่าตอง “นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย-ต่างชาติ” ยังแน่น แห่เล่นน้ำสงกรานต์

วันที่ 13 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ของจังหวัดภูเก็ตหลายจุดเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปร่วมเล่นน้ำที่ซอยบางลาเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้การจราจรขาเข้าไปตามถนนเส้นหลักเช่น ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี และถนนทวีวงษ์การจราจรติดขัด รถทุกชนิดสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างช้าๆ ผู้ที่เดินทางเข้าไปเล่นน้ำที่ซอยบางลาต้องใช้เวลาเดินทางนานเกือบชม.

ขณะเดียวกันพบว่าจุดจอดรถบนถนนทั้งสองสายก็เริ่มเต็มตลอดสองข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรต้องอำนวยความสะดวกตามแยกต่างๆ เพื่อให้รถสามารถเคลื่อนตัวได้
ด้านความปลอดภัยภายในซอยบางลา ตั้งแต่ช่วงเที่ยงเป็นต้นมา มีปิดถนนเป็นการชั่วคราว ห้ามรถยนต์รถจักรยานยนต์วิ่งสัญจรผ่านภายในซอยและมีการติดตั้งกล้อง CCTV ภายในซอยอีกด้วย เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ส่งผลให้ทั้งซอยคราคร่ำไปด้วยผู้คน เจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเดินตรวจตราเพื่อดูแลความปลอดภัย รวมถึงเฝ้าระวังมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาก่อเหตุขโมยทรัพย์สินของนทท. ซึ่งเบื้องต้นยังไม่พบการกระทำที่ผิดกฏหมายแต่อย่างใด

ส่วนในช่วงค่ำคาดว่ามีผู้คนเดินทางออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ซอยบางลาเพิ่มมากขึ้น ของการเล่นน้ำสงกรานต์ของจ.ภูเก็ต
ส่วนพื้นที่อื่นๆ เช่นที่สวนสาธารณะสะพานหิน และซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา ก็มีประชาชนและนทท.บางส่วนออกมาเล่นน้ำจำนวนมากพอสมควร ก่อนที่จะไปร่วมเล่นน้ำในช่วงค่ำที่งาน สงกรานต์ โนแอล 2023 ที่ศูนย์การค้าไลม์ไลท์ เริ่มเวลา 17.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน