X

สาวควบจยย.พุ่งชนผู้โดยสารกำลังจะขึ้นสองแถว บาดเจ็บสาหัส

ภูเก็ต สาวควบจยย. วิ่งตามหลังสองแถว พุ่งชนผู้โดยสารกำลังขึ้นรถ บาดเจ็บสาหัส ตำรวจเร่งตรวจสอบ

วันนี้ 6 ก.ค.2566 พ.ต.ต.ธัญพิสิฐ เมืองจันทร์ สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุสภ.ถลางว่า ได้เกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนคนที่กำลังขึ้นรถ 2 แถว มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณ ปากซอยศรีสุนทร ถนนเทพกระษัตรี หมู่ 5 ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ท่าเรือ และอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต (ท่าเรือ 01) และหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลศรีสุนทร รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถสองแถวทะเบียน 10-0680 ภูเก็ต จอดอยู่ ริมถนน ส่วนท้ายรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นผู้โดยสาร ที่กำลังจะขึ้นรถสองแถว บาดเจ็บบริเวณขาข้างซ้าย เป็นแผลเหวอะ ขนาดใหญ่ นอนอยู่ท้ายรถสองแถว ทราบชื่อภายหลังคือนายเอนก อำนวยโชคชัย อายุ 74 ปี มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นผู้หญิง ได้รับบาดเจ็บ ที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลถลางเป็นการด่วน

จากการสอบสวนนายซิ่น สิทธิศักดิ์ อายุ 64 ปี คนขับรถสองแถว ได้ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ นายเอนก ได้นั่งรอรถสองแถวอยู่ข้างถนน จากนั้นได้เรียกรถของตน ตนจึงจอดรับนายเอนก ในขณะเดียวกัน ที่นายเอนกกำลังจะขึ้นรถได้มีรถจักรยานยนต์ของ ว่าที่ รต.หญิง ฟาดีย๊ะ มูเน๊าะ อายุ 25 ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ ป้ายแดง มาด้วยความเร็วแล้วได้พุ่งชน นายเอนก ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนว่าที่ รต.หญิง ฟาดีย๊ะ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ ที่ศีรษะ หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนตรวจสอบข้อเท็จจริง ในการจอดรับผู้โดยสารของรถสองแถว หรือการประมาทของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน