X

พบศพแล้วนักศึกษาเซเนกัล หลังจมหาย 2 วัน ถูกคลื่นซัดลอยมาเกยหน้าหาดฟรีดอม

ภูเก็ต พบร่างนักศึกษาชาวเซเนกัล จมหายหาดฟรีดอม ต.กะรน ต่อหน้าเพื่อน  2 วัน โผล่แล้ว หลังถูกคลื่นซัดลอยมาเกยหน้าหาด เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบ ก่อนส่งชันสูตรอีกครั้งที่รพ.วชิระภูเก็ต

จากกรณีเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 28 ก.ค. 66 ที่หาดฟรีดอม ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีนักท่องเที่ยวจมน้ำ เจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือนำขึ้นฝั่งได้ 1 ราย และมีอีก 1 ราย โดนคลื่นซัดจมหายไปคือ นายเชคูนา บา อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาสัญชาติเซเนกัล ต่อหน้าเพื่อนชาวฝรั่งเศสที่ลงเล่นน้ำด้วยกัน

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 07.15 น. วันนี้ 30 ก.ค.66 พ.ต.ท.บุญเสริม แก้ววาที สว.(สอบสวน) สภ.กะรน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต(ป่าตอง) ได้รับแจ้งจากศูนย์ปฏิบัติการเฉพาะกิจค้นหาร่างนักศึกษาเซเนกัล ว่าพบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าจะเป็นร่างของนายเชคูนา บา ที่ถูกคลื่นซัดจมหายเมื่อวันที่ 28 ก.ค.66

ที่เกิดเหตุบริเวณชายหาดฟรีดอมพบร่างชายชาวต่างชาติ สภาพศพเป็นชายผิวสีนอนหงายถูกคลื่นซัดมาเกยหน้าหาดฟรีดอม ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่แต่ในมือมีผ้าสีดำติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำผ้าขาวมาคลุมร่างไว้

ต่อมาจึงได้ประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ร่วมชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำร่างขึ้นบอร์ดก่อนลำเลียงร่างผู้เสียชีวิต นำขึ้นจากหาดใช้เวลานานนับชั่วโมง ก่อนนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจะมีการประสานสถานฑูตประจำจังหวัดภูเก็ตและเพื่อนมาตรวจยืนยันอีกครั้ง

 

cr.ภาพ-คลิป ป่าตอง 01 อาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน