X

สลด! นทท.ออสเตรเลีย ตกตึกชั้น 6 อาคารจอดรถสนามบินภูเก็ตดับ

ภูเก็ต นทท.ออสเตรเลีย วัย 50 ปี ตกตึกชั้น 6 อาคารจอดรถฝั่งอาคารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.66 เวลาประมาณ 20.55 น. ร.ต.อ.สุภรณ์ เมืองไข่ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สาคู จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติตกตึกเสียชีวิต บริเวณอาคารจอดรถท่าอากาศยานภูเก็ต จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาและพร้อมด้วย พ.ต.อ.สลาน สันติศาสนกุล ผกก.สภ.สาคู , พ.ต.ท.ไกรษร ชมชื่น รอง ผกก.ป.สภ.สาคู, พ.ต.ท.บุญชัย เจริญหัตถกิจ รอง ผกก.สอบสวน สภ.สาคู ก่อนเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ สภาพศพนอนคว่ำทราบชื่อภายหลัง คือ นายจัสติน คีธ เฮคเตอร์ บีสลีย์ (Mr. justin keith hector beasley) อายุ 50 ปี สัญชาติออสเตรเลีย จึงได้ ประสานแพทย์นิติเวช รพ.วชิระภูเก็ตเข้าร่วมทำการชันสูตรพลิกศพและสืบสวนสอบสวน ก่อนนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่รพ.วชิระภูเก็ต

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายยืนอยู่บริเวณอาคารลานจอดรถระหว่างประเทศชั้น 6 ของสนามบินจากนั้นได้ขึ้นไปยืนที่ขอบระเบียง แล้วตกลงมาที่พื้นด้านล่าง ตรวจสอบประวัติ การเดินทางของผู้ตาย เข้า-ออกผ่าน ตม.ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต เมื่อวันที่ 11 เม.ย.66 ผู้ตายเดินทางมาที่ จ.ภูเก็ต ด้วยเที่ยวบินที่ JQ- 0017 จากนั้น วันที่ 23 เม.ย.66 ได้เดินทางออกจาก ตม.ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ด้วยเที่ยวบิน ที่ JQ-0018 ล่าสุดวันที่ 24 ส.ค.66 ได้เดินทางผ่าน ตม.ท่าสนามบินนานาชาติภูเก็ต ด้วยเที่ยวบิน ที่ JQ-0017 อีกครั้ง จนกระทั่งค่ำวันที่ 29 ส.ค.ได้กระโดดอาคารจอดรถดังกล่าว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

สาเหตุในเบื้องต้น จนท.อยู่ระหว่างการสอบสวนพร้อมได้ประสานไปยังสถานทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย เพื่อแจ้งญาติผู้ตายให้ทราบ ก่อนนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน