X

หนุ่มวัย 36 ปี ขี่รถจยย.ชนท้ายรถเทรลเลอร์จอดข้างทาง บาดเจ็บสาหัส

ภูเก็ต หนุ่มวัย 36 ปี ขี่รถจยย.พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์จอดข้างทาง คนขับเทรลเลอร์เผยจอดอยู่ประมาณ 1 ชม. ก่อนได้ยินเสียงโครม จึงเดินไปดูพบรถจยย.ชนติดอยู่ท้ายรถ คนขี่จยย.นอนบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 09.15 น.วันที่12 ต.ค.2566 ร.ต.ท.ขันทอง เชาวลิต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเทรลเลอร์บรรทุกเหล็กและมีผู้บาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณถนนเทพกระษัตรี (ขาออกนอกเมือง)ตรงข้ามซอยบางชีเหล้า หมู่ 6 ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลรัษฎาและหน่วย EMS แอดวานซ์โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฐ-5394 ภูเก็ต ชนท้ายกับรถเทรลเลอร์ ยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน 80-6273 พังงา ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 80-6272 พังงาซึ่งบรรทุกเหล็กเส้นเต็มคันรถ มีผู้บาดเจ็บสาหัส เป็นชาย1ราย เสียเลือดเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อผู้บาดเจ็บชื่อนายสุทธิ ขอไพบูลย์ อายุ 36 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลมิชชั่นช่วยกันปฐมพยาบาลและให้การช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต เป็นการด่วน

จากการสอบถามนายประเสริฐ ทองล้วน อายุ 40 ปี คนขับขี่รถบรรทุกเทรลเลอร์ให้การว่า ตนได้จอดอยู่ริมทางได้ประมาณ 1 ชม.แล้ว เพื่อรอนำเหล็กลง ในร้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังโครมจึงเดินมาดูก็พบว่ารถจักรยานยนต์คันดัง ชนท้ายรถเทรลเลอร์ของตน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบพร้อมกับแจ้งประกัน หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้ นำรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุไปเก็บไว้ที่ของกลางสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน