X

เสื่อมอีกแล้วป่าตอง! ตุ๊กตุ๊กเจ้าถิ่นกร่าง ไล่นทท.ลงแท็กซี่-ชี้หน้าข่มขู่โชเฟอร์

ภูเก็ต แท็กซี่มาส่งผู้โดยสาร นทท.ต่างชาติที่ยืนบริเวณหน้าห้างจังซีลอน ขึ้นนั่งในรถ หัวหน้าคิวเห็น จึงไล่นทท.ลงจากแท็กซี่ ก่อนเดินมาชี้หน้าด่า ข่มขู่โชเฟอร์

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 มิ.ย.67 ได้เกิดเหตุการณ์ ตุ๊กตุ๊กเจ้าถิ่นไล่ นทท.ชาวต่างชาติลงจากรถแท็กซี่มิเตอร์ ในขณะแท็กซี่มิเตอร์ได้ขับมาจอดส่งลูกค้า บริเวณหน้าห้างจังซีลอนป่าตอง ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้

หลังจากนั้นได้มีลูกค้าที่ยืนอยู่บริเวณหน้าห้างจังซีลอนได้ แล้วได้วิ่งขึ้นเข้าไปนั่งในภายในรถแท็กซี่
คันดังกล่าว แล้วจู่ ๆ มีผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นหัวหน้าคิวรถบริเวณดังกล่าว ได้เดินปรี่เข้ามาและตะโกนว่า ตรงนั้นมีคิวรถอยู่ไม่สามารถรับลูกค้าไปได้ จากนั้นลูกค้าซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวน 2 คนที่ได้วิ่งขึ้นมาบนรถแท็กซี่คันดังกล่าวก็ได้ลงจากรถด้วยความมึนงง ต่อมาชายคนดังกล่าวได้วิ่งไปตะคอกใส่รถแท็กซี่
มิเตอร์ พร้อมข่มขู่ตรงนี้ไม่สามารถที่จะรับลูกค้าได้เนื่องจากมีคิวอยู่

ล่าสุดในช่วงเย็นของวันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พบกับคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว เล่าว่า ตนไปส่งลูกค้าที่หน้าห้างจังซีลอนป่าตอง ถ. ราษฎร์อุทิศ 200 ปี หลังจากลูกค้าลงจากรถก็มีลูกค้าอีกชุดหนึ่งขึ้น เข้ามานั่งในรถโดยที่ตนยังไม่ทันตั้งตัว จากนั้นเจ้าถิ่นหรือคิวรถตรงจุดนั้นก็เดินเข้ามาบอกว่ารับไม่ได้ ตรงนี้มีคิว ตนจึงบอกให้ลูกค้าลง
จากรถ และไม่ได้รับลูกค้าชุดนั้นไป แต่ทางเจ้าถิ่นยังไม่หยุดยังพูดต่อว่าตนอีก ทั้งข่มขู่และท้าทายตน ซึ่งตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกแต่เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกันเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ ตนอยากให้เพื่อนร่วมอาชีพ พูดคุยกันดี ๆ ไม่ต้องข่มขู่ ส่วนการแจ้งความตนได้ไปสภ.ป่าตองแล้ว แต่ไม่ได้ลงว่าดำเนินคดีอะไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน