X

เจอแล้วศพ นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวเบลเยี่ยม คลื่นซัดจมทะเลภูเก็ต

ภูเก็ต พบแล้วศพนักท่องเที่ยวหนุ่มเบลเยี่ยมที่ถูกคลัดซัดจมหายในทะเลหาดฟรีด้อม กะรน ล่าสุดถูกคลื่นซัดมาเกยชายหาดดังกล่าว เจ้าหน้าที่เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมส่งศพชันสูตรที่โรงพยาบาล

จากกรณี เมื่อเวลา 16.10 น.วันที่ 22 มิ.ย.67 พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากไลฟ์การ์ดประจำหาดฟรีด้อม ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ตว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทยถูกคลื่นซัดจมหายไปในทะเล โดยไลฟการ์ดได้นำเจ็ตสกีออกไปช่วยเหลือมาได้ 2 ราย เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติทั้ง 2 ราย โดยมีอีก 1 รายจมหายไปในทะเล จากนั้นประสานทีมประดำน้ำมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดตรวจสอบและค้นหา นายลูโววาดิโอ อัลลัน เดอรัต เจ. อายุ 28 ปี สัญชาติเบลเยี่ยม

โดยเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่าง ๆ ยังคงบูรณาการกำลังทำการค้นหาชายชาวเบลเยียม อายุ 28 ปี ซึ่งลงเล่นน้ำบริเวณชายหาดฟรีดอมอย่างต่อเนื่อง ทั้งในทะเลและบริเวณแนวโขดหินตลอดแนวชายหาดที่คาดว่าร่างของนักท่องเที่ยวอาจจะถูกคลื่นซัดเข้าหาฝั่ง แต่การค้นหาทำได้ลำบาก เนื่องจากในทะเลยังมีคลื่นลมแรง

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 24 มิ.ย.2567 พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน ได้รับแจ้งว่า พบศพ นายลูโววาดิโอ อัลลัน เดอรัต เจ ถูกคลื่นซัดขึ้นบริเวณหาดฟรีดอมบีช สภาพนอนคว่ำหน้า สวมกางเกงว่ายน้ำสีดำ ไม่สวมเสื้อ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน