X

นทท.สาวรัสเซียวัย 17 ปี ลงเล่นน้ำออกนอกเขตกำหนด ที่หาดป่าตองโดนใบพัดสปีดโบ๊ทฟันแผลเหวอะ

ภูเก็ต นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียวัย 17 ปี ลงเล่นน้ำ หาดป่าตอง ออกนอกเขตกำหนด โดนใบพัดเรือลากร่มฟันแผลเหวอะ จนท.เร่งนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.67 เวลา 10.30 น.พ.ต.ต.ชยกร ตั้งสกุล สว.(สอบสวน)สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.ป่าตองว่า มีเหตุ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดนใบพัดเรือลากร่มฟันได้รับบาดเจ็บ ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดหาดป่าตองและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าหาดบริเวณวงเวียนซีเพิร์ล ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พบนักท่องเที่ยวสาว ชาวรัสเซีย ทราบชื่อภายหลังคือน.ส.ดาเรีย เชโนบายอายุ 17 ปี สัญชาติรัสเซีย โดนใบพัดเรือฟันได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาขวา ด้านหลังมีบาดแผลกว้าง

จากการสอบถาม จนท.ไลฟ์การ์ด ประจำหน้าหาดป่าตองทราบว่า นักท่องเที่ยวสาวรายดังกล่าวออกไปเล่นน้ำแล้วออกนอกโซน ที่เจ้าหน้าที่ได้กำหนดไว้ ทำให้คนขับเรือมองไม่เห็นจึงชนนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บมูลนิธิกุศลธรรมรีบนำนักท่องเที่ยวส่ง รพ.ป่าตองและส่งต่อไป รักษาตัวยังรพ.วชิระภูเก็ต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน