X

ฝรั่งคลั่งขโมยรถตู้ขับชนสนั่นกลางเขาป่าตอง คน-รถเสียหาย การจราจรเป็นอัมพาตนับชั่วโมง

ภูเก็ต ฝรั่งคลั่งขโมยรถตู้ ขณะเจ้าของรถจอดแวะซื้อทุเรียน ซิ่งชนรถตู้อีกคัน บริเวณเขาป่าตอง อ.กะทู้ รถเสียหายทั้ง 2 คัน บาดเจ็บ 2 ราย การจราจรเป็นอัมพาตนับชั่วโมง

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.67 เวลา 20.19 น. ร.ต.อ.พงศ์พิพัฒน์ คำชุมภู รอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถตู้ชนกับรถตู้บนเขาป่าตอง เลยศาลพ่อเสือ ไปประมาณ 100 เมตร ถนนพระบารมี เขาป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หนึ่งในนั้นเป็นชายชาวต่างชาติติดอยู่ภายใน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาวทะเบียนสงขลา เจ้าหน้าที่ต้องประสานรถตัดถ่างของมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เข้าช่วยเหลือนำร่างของชายชาวต่างชาติออกมาจากตัวรถตู้ก่อนนำส่งรพ.ป่าตอง ผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อ นายสมปอง เรืองชาญ ได้รับบาดเจ็บบริเวณขา เป็นคนขับรถยนต์ตู้ยี่ห้อฮุนได สีดำ ทะเบียนภูเก็ต

สอบถามจากนายทิวา ศาณติชาติศักดิ์ เล่าว่าขณะจอดรถตู้โตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน นข 9963 สงขลา เพื่อซื้อทุเรียน แต่ไม่ได้ดับเครื่องยนต์บริเวณหน้าปั้มปตท.ทางขึ้นเขาป่าตอง ตำบลกะทู้ ได้มีชายชาวต่างชาติขโมยรถตู้ของตน ขับขี่มุ่งหน้ามายังหาดป่าตอง จากนั้นจึงได้ไล่ตามรถตู้ของตน เมื่อตามมาจึงได้ทราบว่ารถยนต์ของตนได้เฉี่ยวชนกับรถยนต์ตู้อีกคันได้รับความเสียหายทั้งสองคัน ทำให้การจราจรติดขัดอย่างรุนแรงทั้งขาเข้าและขาออก เจ้าหน้าที่ต้องเร่งระบายการจราจรอย่างเร่งด่วน ก่อนที่จะทำการสอบสวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติรายดังกล่าวและจะประสานไปยังสถานทูตต่อไป

สอบถามนายเฉลิมพงศ์ แสงดี ส.ส.เขต2 จ.ภูเก็ต เล่าว่าเหตุเกิดชาวต่างชาติคลุ้มคลังซึ่งก่อนหน้านี้ ชาวต่างชาติคนนี้ได้ชกต่อยแรงงานเพื่อนบ้านคือชาวเมียนมาร์และได้จับกุมไปโรงพยาบาลและได้หนีออกจากโรงพยาบาลหลังจากนั้นได้มาขโมยรถตู้แล้วมาเกิดอุบัติเหตุตามที่เห็นตอนนี้นำส่งโรงพยาบาลป่าตองแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน