X

เพลิงเผากะรนพลาซ่า ภูเก็ต วอด หลายร้านค้า คาดเสียหายหลายล้านบาท ตร.เร่งหาสาเหตุ

ภูเก็ต เกิดเหตุระทึกกลางดึก! ไฟไหม้กะรนพลาซ่า จ.ภูเก็ต เพลิงลุกลามหนัก เผาวอดทั้งร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ที่ตั้งริมถนน ตร.เร่งหาสาเหตุ คาดเสียหายหลายล้านบาท

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 13 ก.ค.67 พ.ต.ต.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน สว (สอบสวน) สภ.กะรน จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งเหตุ จากศูนย์วิทยุสื่อสารสภ.กะรน ว่ามีเหตุเพลิงไหม้กะรนไนท์พลาซ่า ต.กะรน อำเภอเมืองภูเก็ต ขอให้ไปตรวจสอบ สถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก. สภ.กะรน ทราบ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลตำบลกะรน และหน่วยกู้ภัยนำรถดับเพลิง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นพลาซ่า แบ่งเป็นร้านขายเสื้อผ้าหลายคูหาติดๆ กันเป็นจำนวนมาก พ่อค้า แม่ค้าและเจ้าของร้านต่างขนข้าวของออกมาจากร้านมาตั้งไว้บนถนน โดยมีร้านอาหาร ร้านค้าต่างๆ บาร์ตั้งอยู่ริมถนน พบเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนักและรวดเร็ว อยู่ภายในพลาซ่าและกำลังลุกลามไปยังร้านต่างๆ

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต่างระดมฉีดน้ำสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังอาคารข้างเคียง โดยใช้เวลาราว 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงอยู่ในวงจำกัดไว้ได้ โดยไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต
เบื้องต้นความเสียหายหลายล้านบาท ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบจาก เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน