X

พ่อชาวออสเตรเลียบินลัดฟ้า ตามหาลูกชาย หลังขาดการติดต่อ 15 วัน หวั่นจะมีอันตราย วอนช่วยหา

ภูเก็ต พ่อชาวออสเตรเลียบิดลัดฟ้า ตามหาลูกชาย เดินทางมาไทย หลังขาดการติดต่อ 15 วัน หวั่นจะมีอันตราย พิกัดสุดท้ายพบอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ ตามกำหนดจะต้องอยู่ในพื้นที่ภูเก็ต วอนช่วยตามหา

เมื่อวันที่ 23 ก.ค.67 ทนายอาสาประจำ สภ.ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต ได้รับการขอความช่วยเหลือจากชายชาวออสเตรเลีย ที่เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อตามหาลูกชายวัย 28 ปี ที่หายตัวไปหลังจากเดินทางเข้าประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 และขาดการติดต่อไปแล้วกว่า 15 วัน วอนช่วยติดตามตัวลูกชายที่ตามกำหนดจะต้องอยู่ในพื้นที่ภูเก็ตแล้วในช่วงนี้

นางรุ่งนภา พุฒแก้ว ประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ทนายอาสาประจำ สภ.ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต ได้รับคำร้องการขอความช่วยเหลือจากนายดาร์เรน สตีเฟน แครมเมอร์ ชายชาวออสเตรเลีย วัย 55 ปี ที่เดินทางมายังประเทศไทย โดยมุ่งมายังจังหวัดภูเก็ต เพื่อตามหาลูกชาย นายคีแรน เจมส์ แครมเมอร์ ( Mr.Kieran James Cramer) วัย 28 ปี ที่ขาดการติดต่อมาแล้วกว่า 15 วัน

หลังจากเดินทางมายังประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยพิกัดสุดท้ายที่ติดต่อได้คืออยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และตามกำหนดการจะต้องอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตแล้วในช่วงนี้ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้ จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต เพื่อให้ช่วยติดตามหาตัวลูกชาย หวั่นจะมีอันตรายเกิดขึ้น

ทั้งนี้ ทางสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ ทนายอาสา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้ร่วมกันประสานขอความช่วยเหลือไปยังสื่อต่างๆ เพื่อให้ช่วยติดตามตัว นายคีแรน เจมส์ แครมเมอร์ หนุ่มชาวออสเตรเลีย วัย 28 ปี ซึ่งหากใครพบเห็นหรือมีเบาะแส สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.ฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต โทรศัพท์หมายเลข 0-7638-1247 ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน