X

ผงะ! พบโครงกระดูกมนุษย์ติดไขมันโดนคลื่นซัดเข้าฝั่ง แพทย์ยัน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 สัปดาห์

ภูเก็ต พบโครงกระดูกมนุษย์ติดไขมันโดนคลื่นซัดเข้าฝั่ง แพทย์ยัน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 สัปดาห์ ตรวจสอบเจอเอกสารในกระเป๋าข้างกางเกง

เมื่อเวลา 16.08 น. วันที่ 28 ก.ค. 67 ร.ต.อ.ณัฐธีร์ พิชิตชัยนิธิเมธ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเทศบาลตำบลวิชิต พบโครงกระดูกคล้ายโครงกระดูกของมนุษย์ โดนคลื่นซัดขึ้นมาริมฝั่ง บริเวณแหลมดินสอ ถนนสายบ่อแร่-เขาขาด ม.6 ต.วิชิต หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ชาตรี ชูแก้ว ผกก.สภ.วิชิต จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ และแพทย์นิติเวช รพ.วชิระภูเก็ต

ที่เกิดเหตุพบโครงกระดูกส่วนเชิงกรานและกระดูกขาท่อนบนทั้ง 2 ข้าง มีชิ้นส่วนไขมันติดอยู่ และพบกางเกงชั้นในสีดำติดอยู่กับโครงกระดูก มีตัวอักษรภาษาอังกฤษบนขอบกางเกงด้านหน้าเป็นตัวอักษร CK และด้านข้างขากางเกงเป็นคำว่า SPORT แพทย์ให้ความเห็นว่าชิ้นส่วนดังกล่าวเป็นของมนุษย์เพศชาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 สัปดาห์ ไม่สามารถระบุอายุได้

จากการตรวจที่เกิดเหตุโดยรอบไม่พบชิ้นส่วนมนุษย์ส่วนอื่น แต่ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร จากจุดที่พบโครงกระดูก พบกางเกงขาสั้นผู้ชายแบบห้าส่วนสีครีม มีเข็ดขัดหนังสีดำร้อยอยู่ในลักษณะติดล็อกไว้ ยังไม่มีการปลดเข็มขัดออก

เมื่อตรวจสอบภายในกระเป๋าด้านข้างของกางเกง พบกระเป๋าเงินแบบหนังสีน้ำตาล ภายในกระเป๋าพบเอกสารของพลเมืองของจังหวัดอาเจะฮ์ ประเทศอินโดนีเซีย เพศชาย ชื่อ MUZAKKIR วันเดือนปีเกิด 05-03-1996 NIK: 1103090503960003 พร้อมบัตรประกันภัยของชาวประมง ชื่อ MUZAKKIR วันเดือนปีเกิด 05-03-1996 NIK: 1103090503960003

นอกจากนี้ยังพบบัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง เพื่อตรวจสอบว่าชิ้นส่วนกระดูกและเอกสารดังกล่าวมีส่วนเกี่ยวข้องกันหรือไม่ เพื่อสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน