X

ลิงชิงทรัพย์ 2 สาวนทท.รัสเซียแต่ไม่รอดฝีมือตำรวจภูเก็ต

ภูเก็ต ลิงชิงทรัพย์ 2 สาวนทท.รัสเซีย ขณะเดินเล่นบนเขาโต๊ะแซะ ต.รัษฎา ฉกทั้งมือถือ-กระเป๋า-คีย์การ์ดห้องพัก หนีขึ้นบนต้นไม้ โชคดีตำรวจหนุ่มเห็นพอดี จึงช่วยเอาของกลับคืนมาได้

จากกรณีเพจเหยี่ยวข่าวภูเก็ต แชร์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า ภูเก็ต ลิง ชิงทรัพย์ต่อหน้าต่อตาตำรวจ สุดท้ายไม่รอด ตามรวบทันควัน พร้อมของกลาง โดยได้มีการประชาสัมพันธ์เตือนนักท่องเที่ยวที่มาเดินเขา ที่อาจจะคิดว่าลิงเป็นมิตร แต่ลิงมันชอบฉกสิ่งของ ต้องอย่าถือ หรือเข้าใกล้ลิงเกินไป บางตัวอาจทำร้าย

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณ เขาโต๊ะแซะ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ตามคลิปวิดิโอเป็นลิงได้ชิงมือถือและกระเป๋าของนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติทั้งสองคนไป ขณะนั้นมีคนออกกำลังกายบริเวณใกล้เคียงเห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยทราบต่อมาว่าเป็นตำรวจ คือ ส.ต.ต.ศุภชัย อรุณโชติ และ ส.ต.ต.ภูทิป โชติวัฒนากร สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต

หลังจากโพสต์แชร์ออกไปมีชาวโชเชียลเข้ามาคอมเมนต์อย่างสนุกสนาน เช่น ตัวเดียวกันแน่เลย, ไอ้เจ้าลิงห้าร้อย555, ส่วนอิชั้นคือผู้ถูกลิงบนเขาโต๊ะแซะกระโดดถีบหลังแบบขาคู่ แค่เพราะจะเอาร่มคืนค่ะ คุณตำรวจ, ข้อหา นี้ จำคุกกี่ปี คับ5555เป็นต้น

จากการสอบถาม ส.ต.ต.ศุภชัย อรุณโชติ เผยว่านักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติเป็นชาวรัสเซียได้มาเดินเล่นบนเขาโต๊ะแซะหลังจากเดินไม่นานและน่าจะหยอกล้อหรือเข้าใกล้ลิงเกินไป ก่อนที่ลิงจะหยิบของต่าง ๆ ไป ได้กระโดดนั่งบนหลังสาวต่างชาติด้วย จากนั้นก็กระโดดเข้าหาแล้วแย่งโทรศัพท์ คีย์การ์ดห้องพัก กระเป๋า และที่ชาร์จแบตจากนักท่องเที่ยวสาวรายดังกล่าว แล้วหนีขึ้นไปบนต้นไม้

จากนั้นตนเห็นจึงเข้าไปช่วย ซึ่งทราบจากชาวบ้านบริเวณนั้นว่าถ้าอยากให้ลิง ทิ้งของลงมาคืนให้โยนก้อนหินขึ้นไป แต่ไม่ต้องโดนตัวลิง ลิงก็จะโยนลงมา ตนก็ทำตามที่ชาวบ้านแนะนำ หลังจากนั้นลิงก็ได้ปล่อยของทั้งหมดลงมา ตนก็ได้นำคืนให้กับนักท่องเที่ยวรายดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน