X

นายกฯ ไหว้พระวัดฉลอง จ.ภูเก็ต เพื่อความเป็นสิริมงคล จุดประทัด 6 พันนัด นทท.แห่ส่องเลขเด็ด

นายกฯ กราบสักการะหลวงพ่อแช่มวัดฉลอง เจ้าอาวาสมอบ ‘หลวงพ่อแช่มองค์จำลอง’ เป็นที่ระลึก จุดประทัด 6,000 นัดเพื่อสิริมงคล โชว์เลขเด็ดหางประทัด 87 และ 829 นทท.ฮือฮานำไปเสี่ยงโชค

วันนี้ (8 สิงหาคม 2567) เวลา 13.00 น. ณ วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ตำบลฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีกราบสักการะหลวงพ่อแช่ม โดยมีนายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยและคณะร่วมกราบสักการะด้วย

จากนั้น นายกรัฐมนตรีกราบนมัสการและสนทนาธรรมกับพระมหาพงษ์ศักดิ์ เตชวณฺโณ เจ้าอาวาสวัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) ซึ่งเจ้าอาวาสได้เล่าว่า วัดแห่งนี้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวเยอะ และมีอาสาตำรวจท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาเป็นจิตอาสาคอยแนะนำนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ด้วย

โอกาสนี้ นายกรัฐมนตรีได้จุดประทัดถวายหลวงพ่อแช่มเพื่อความเป็นสิริมงคล จำนวน 6,000 นัด

ภายหลังจุดประทัด เจ้าหน้าที่ได้นำหางประทัดมาให้นายกรัฐมนตรีดู โดยนายกฯ ได้โชว์ต่อสื่อมวลชน พร้อมบอกว่า มีเลข 87 และ 829 ซึ่งเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ต่างเข้ามาถ่ายรูป เพื่อนำไปเสี่ยงโชคต่อ

จากนั้นก่อนออกเดินทางเพื่อไปปฏิบัติภารกิจต่อไป นายกรัฐมนตรีได้ทักทายตำรวจท่องเที่ยวจากประเทศต่าง ๆ พร้อมขอบคุณตำรวจท่องเที่ยวอาสาจากต่างประเทศที่มาเป็นไกด์คอยแนะนำให้ชาวต่างชาติ

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังขอถ่ายรูปกับนายกรัฐมนตรีโดยหนึ่งในนักท่องเที่ยวแสดงความดีใจ ถือเป็นความโชคดีที่ได้เจอนายกรัฐมนตรีในวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน