X

พบร่างหนุ่มรัสเซียนอนตายปริศนาในแอ่งน้ำ มีบาดแผลที่แขนและขา ที่หาดกะรน ภูเก็ต

ภูเก็ต พบร่างหนุ่มชาวรัสเซีย ตายปริศนาในแอ่งน้ำ หาดกระรน ภูเก็ต มีบาดแผลที่แขน 2 ข้าง คาดถูกฆาตรกรรมก่อน แล้วนำมาทิ้ง

เมื่อเวลา 13.00น.วันนี้ 3 ก.ย.67 ร.ต.อ.ภีรวัฒน์ ยอดต่อ รองสว.(สอบสวน)สภ.กะรน จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจาก. ว่าพบร่าง นทท.ชายชาวต่างชาติ นอนเสียชีวิต ภายในคลองน้ำ ใกล้บริเวณรูปปั้นพญานาค หน้าหาดกะรน ต.กะรน ขอให้เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกษตรด้วย
หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน พ.ต.ท. วิวัฒน์ ชำนาญกิจ รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.พิชญุตม์ ศรีนาค สว.สส.สภ.กะรนพร้อมด้วยชุดสืบสวนสภ.กะรนและมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย รุดไปที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านและนทท.ชาวต่างชาติกำลังมุงดูกันอยู่ บริเวณดังกล่าว ซึ่งมีต้นไม้ล้อมรอบจากนั้นจึง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้โปลิศไลน์ กันที่เกิดเหตุ เพื่อไม่ให้ คนที่เกี่ยวข้อง เข้าไปในพื้นที่บริเวณดังกล่าว และได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบศพของชายชาวต่างชาติอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงสีน้ำเงินนอนหงายอยู่ภายในแอ่งน้ำ บริเวณแขนซ้ายและขามีบาดแผล ข้างศพผู้ตาย พบกระเป๋าเอกสารสีดำวางอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สำรวจภายในกระเป๋าสีดำพบเอกสารพาสปอร์ตระบุชื่อชายชาวต่างชาติชื่อนายอิเลีย ออร์ลอฟ อายุ 27 ปี สัญชาติรัสเซีย ยังมีเอกสาร พาสปอร์ตของหญิงสาวชาติเดียวกันและมีบัตรต่างๆ อีก ภายในกระเป๋าล่าสุดเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช ร่วมชันสูตรพลิกศพ พบบาดแผลบริเวณตามีรอยช้ำบริเวณข้างกกหูด้านซ้าย มีรอยช้ำแขนทั้งซ้ายและขวาเป็นรอยกรีดถึงกระดูก ขาซ้ายมีบาดแผล ใต้คางมีรอยฟกช้ำและมีช้ำในปาก เบ้าตาและลูกกระเดือก เหมือนโดนของแข็ง

คาดว่า เสียชีวิตมาแล้ว 8 ชั่วโมง ทางแพทย์ ระบุว่า ถ้าเป็นการฆ่าตัวเองไม่ทำทั้ง 2 แขน แต่ทำแขนใดแขนหนึ่ง และแขนด้านซ้ายขวา เป็นสาเหตุของการเสียชีวิต เนื่องจาก บาดแผลโดนเส้นเลือดใหญ่ทั้ง 2 ข้าง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้ ตรวจสอบ กล้องวงจรปิด บริเวณดังกล่าว พร้อมประสานแต่ละสภ.ว่าได้แจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่ พร้อมหาสาเหตุการตาย อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนรายงานไปยังสถานทูตรัสเซีย ก่อนมอบศพ ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำศพไปชันสูตร ที่รพ.วชิระภูเก็ตเพื่อหาสาเหตุการตาย อย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน