X

วัยรุ่นซิ่งกระบะเหยียบ 150 เสียหลักขึ้นเกาะกลาง รถพังยับ ดับ 2 เจ็บ 1

ภูเก็ต วัยรุ่นซิ่งกระบะเหยียบ ความเร็ว 150 เสียหลักขึ้นเกาะกลาง ชนกับป้ายจราจร ก่อนฟาดกับต้นตาลโตนด จนสภาพรถไม่เหลือชิ้นดี ดับ 2 บาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 03.15 น.วันที่6 ก.ย.2567พ.ต.ต.ธัญพิสิฐ เมืองจันทร์ สว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งอุบัติเหตุกระบะขึ้นเกาะกลางถนน ใกล้กับเทศบาลตำบลศรีสุนทร ถนนเทพกระษัตรี ขาเข้าเมือง ม.8 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพเทศบาลศรีสุนทร เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และ รถพยาบาลของรพ.ถลาง รุดไปยัง ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน กอ 9068 ภูเก็ต พบรถยนต์ขึ้นเกาะกลาง ชนป้ายจราจร ก่อนไป ฟาดกับต้นตาลโตนด ทำให้รถ กระบะคันดังกล่าวฟังยับเยิน ห้องโดยสาร และกระบะ หลุดออกจากตัวรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายจำนวน 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้เร่ง ปฐมพยาบาล ก่อนลำเลียงส่งรพ.ถลางเป็นการด่วน ตรวจสอบภายในรถ พบกระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ และได้ตรวจสอบ บริเวณเรือนไมล์ของรถ พบว่าไมล์ค้างอยู่ ที่ 150 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะ เป็นความเร็ว ที่รถคันดังกล่าวได้วิ่ง ก่อนเสียหลักขึ้นเกาะกลางจากการสอบสวน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 รายคือนายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี คนขับ นายธนวัฒ (ขอสงวนนามสกุล) 19 ปี และนายนัทพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตก จึงทำให้พื้นถนนลื่น รถคันดังกล่าว ได้ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง และเสียหลัก พุ่งขึ้นเกาะกลาง ไปชนกับป้ายจราจร ก่อนรถหมุนไปฟาด กับต้นตาลโตนด จึงทำให้ รถได้รับความเสียหายดังกล่าวเบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำ รถคันดังกล่าว ออกจากพื้นที่เกิดเหตุ และเดินทางไปสอบสวนผู้บาดเจ็บที่ รพ. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุดเช้าวันนี้ 6 ก.ย.67 พ.ต.ต.ธัญพิสิฐ เมืองจันทร์ สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง ได้รับการประสานจากโรงพยาบาลถลางว่า ขณะนี้ได้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 2 รายคือ นายธนวัฒน์ อายุ 19 ปี และ นายนัทพงศ์ อายุ 17 ปี

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน