X

หนุ่มขับเก๋งชนพนักงานกวาดถนนดับ ไถลชนรถยนต์อีก 2 คัน ซึ่งจอดอยู่ชิดขอบทาง

ภูเก็ต หนุ่มขับเก๋งชนพนักงานกวาดถนนดับ เทศบาลเมืองป่าตอง ทั้งไถลชนรถยนต์อีก 2 คัน ซึ่งจอดอยู่ชิดขอบทาง บนถนนพระบารมีเจ้าหน้าที่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ไม่พบ

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.67 เวลาประมาณ 05.00 น. พ.ต.ต.พชรธร จันทร์คชกูล สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่าอุบัติเหตุ รถเฉี่ยวชนกันมีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบริเวณถนนเส้นพระบารมีหน้าโรงเรียนวัดสุวรรณ ต.ป่าตอง ขอให้ไปตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้งจึงรายงานพ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ทราบพร้อมรุดไปที่เกิดเหตุพบ รถเฉี่ยวชนกันสามคันและพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ทราบชื่อ นายอัง อัง สัญชาติเมียนมาร์ เป็นพนักงานทำความสะอาดถนน เทศบาลเมืองป่าตอง จากการสอบถามเบื้องต้นพบว่ารถของนายวีระศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) ได้ขับรถยนต์นิสสันอัลเมล่า สีขาว ขับมาจากฝั่งเขาป่าตองมุ่งหน้าหาดป่าตอง เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุเสียหลักเฉี่ยวชนเข้ากับกับคู่กรณีที่คือนายอัง อัง ซึ่งเป็นลูกจ้างพนักงานทำความสะอาดเทศบาลเมืองป่าตอง และรถคู่กรณีที่หนึ่ง นางสาวถังเสี่ยวหลาน สัญชาติจีน ขับรถยนต์ฮอนด้า City สีเทา ไถลไปชนกับ รถคู่กรณีที่สองนายรณรงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี รถยนต์โตโยต้าโคโรนาอัลติสสีดำที่จอดอยู่ชิดขอบทาง และไถลไปชนกับคู่กรณีที่สามที่จอดอยู่หน้าหอพัก หลังเกิดเหตุ นายวีรศักดิ์ และ ผู้เสียชีวิต ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าตองเบื้องต้นพนักงานสอบสวนตรวจที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพทำที่เกิดเหตุ แจ้งพิสูจน์หลักฐานรวมตัวที่เกิดเหตุและร่วมกับแพทย์ประจำโรงพยาบาลป่าตองชันสูตร พลิกศพผู้เสียชีวิต พร้อมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ จากนายวีรศักดิ์ ผลเบื้องต้นไม่พบ ได้ประสานแพทย์ให้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ด้วยเลือด ก่อนดำเนินคดีต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน