X

ระทึก! เจ้าของตลาดนัดภูเก็ตเคลียร์อดีตหุ้นส่วนไม่ลงตัว ชักปืนยิง คนส่งน้ำแข็งโดนลูกหลง

ภูเก็ต เกิดเหตุยิงกันกลางตลาดนัดโก้เบ๋งบ้านพอน อ.ถลาง ระหว่างเจ้าของตลาดกับหุ้นส่วน หลังขัดแย้งกันในเรื่องธุรกิจตลาด คนส่งน้ำแข็งโดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 19.16น.วันที่ 23 ก.ย.2567 พ.ต.ท.ปฏิวัติ ยอดขวัญ สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุ จากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดตลาดโก้เบ๋งบ้านพอน ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในตลาดนัด มีผู้ที่โดนลูกหลงได้รับบาดเจ็บทราบชื่อภายหลังชื่อนายบุญลอด พันธุพาน อายุ 50ปี ซึ่งมาส่งน้ำแข็งภายในตลาดนัด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ไหล่ด้านขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้ส่งโรงพยาบาลถลาง รู้สึกตัวดี

จากการสอบถามทราบว่าผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อนายมนัส ก่อเจริญกิจ หรือโก้เบ๋ง อายุ 68ปี ส่วนคู่กรณี เป็นอดีตกำนัน ตำบลศรีสุนทร ชื่อกำนันเปี๊ยก (นายกิตติศักดิ์ โสตรักษา) อายุ 64 ปี ซึ่งเคยเป็นหุ้นส่วน เปิดตลาดนัดด้วยกัน หลังก่อเหตุ ทั้งคู่หลบหนีไปไม่ทราบเส้นทาง

เบื้องต้นทราบว่า นายมนัส หรือโกเบงเจ้าของตลาดนัด ที่เกิดเหตุดังกล่าว เคยเป็นหุ้นส่วนกับ อดีต กำนันเปี๊ยก ตำบลศรีสุนทร ต่อมาได้แตกแยกกัน อดีตกำนันเปี๊ยกได้ไปเปิดตลาดใหม่อยู่ห่างจากตลาดโกเบ๋งไปประมาณ 1 กิโลเมตรและวันนี้กำนันเปี๊ยกได้มาเชิญชวนแม่ค้าภายในตลาดโกเบ๋ง ว่ากำนันเปี๊ยกได้เปิดตลาดใหม่แล้วนะไปขายในตลาดของกำนันเปี๊ยกดีกว่า จึงทำให้ โกเบ๋ง โมโหชักปืนยิงข่มขู่ แล้วกระสุนปืนพลาดไปโดนคนส่งส่งน้ำแข็งได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดค่ำวันนี้ (23 ก.ย.67) นายมนัสหรือโกเบ๋ง ผู้ก่อเหตุยิงได้เดินทางเข้ามามอบตัวที่สภ.ถลาง ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน