X

รถโม่ปูนมาส่งไซต์งาน ขับผ่านหลุมเกิดดินสไลด์พลิกคว่ำคนขับดับสลด

ภูเก็ต หนุ่มใหญ่ 55 ปี ขับรถโม่ปูน มาส่งไซต์งานก่อสร้างคอนโดมิเนี่ยม อ.ถลาง น้ำหนักรถกดขอบดินอ่อน ยุบสไลด์พลิกคว่ำ ติดภายในรถดับสลด

วันที่ 29 ก.ย. 2567 ร.ต.อ.อัชฌา ยะติวัฒน์ รองสว. (สอบสวน) สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ต รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโม่ปูนพลิกคว่ำในไซต์งานก่อสร้าง มีคนขับรถติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดภายในโครงการก่อสร้างคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยโคกโตนด 1 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ

หลังรับแจ้งจึงเดินทางพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต หน่วยกู้ชีพ อบต.เชิงทะเล หน่วยกู้ชีพ เทศบาลตำบลเชิงทะเลได้เดินทาง ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบรถโม่ปูน สีขาว-ฟ้า ทะเบียน 70-1792 ภูเก็ต จอดพลิกคว่ำอยู่ในหลุมงานก่อสร้าง ซึ่งมีความลึกประมาณ 4 เมตร

คนขับติดอยู่ใต้ตัวรถไม่สามารถช่วยคนขับออกมาได้ ทางหน่วยกู้ชีพ พยายามโต้ตอบ แต่ไม่มีเสียงตอบรับ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อภายหลังคือ นายกิ่ง อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นคนขับรถโม่ปูนคันดังกล่าว

จากการสอบถาม ภรรยา ผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีของตนได้ขับรถมาเพื่อนำปูนจำนวน 5 คิว มาส่งในไซต์งานมาถึงประมาณ 11.00 น. ได้ขับผ่านหลุมบริเวณที่เกิดเหตุจนเกือบจะพ้นแล้ว และได้เกิดเหตุดินบริเวณปากหลุมสไลด์ลงไป จนรถพลิกคว่ำตกลงไปในหลุมดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าช่วย โดยใช้เครื่องตัดถ่างและได้ช่วยเหลือนำร่างออกจากตัวรถได้ตอนเวลาประมาณ 13.15 น. พบว่าคนขับเสียชีวิตแล้วได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งรพ.ถลาง เพื่อให้แพทย์นิติเวช ชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายอย่างแน่ชัดต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน