X
ชปส.ภ.จว.ตรัง,มอบถุงยังชีพ,แจกชุดชั้นใน,ผู้ประสบภัย,น้ำป่าไหลหลาก,

ชปส.ภ.จว.ตรังลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและชุดชั้นในให้ผู้ประสบภัยน้ำป่าไหลหลาก

ชปส.ภ.จว.ตรัง ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและชุดชั้นในให้ผู้ประสบภัยน้ำป่าไหลหลาก ทั้งยกทรงกางเกงชั้นในของสุภาพสตรี มาให้เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องใช้สวมใส่กัน

ชปส.ภ.จว.ตรัง : วันที่ 6 ธันวาคม 2564 เวลา 15.00 น. ร.ต.อ.ศิวกรณ์ แป้นไทย หรือผู้กองเรย์ รอง หน.ชปส.ภ.จว.ตรัง (ชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดตรัง) พร้อมด้วย ตำรวจกองกำกับการสืบสวน ภ.จว.ตรัง, กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.ตรัง) ตำรวจน้ำตรัง และ ศป.ปส.ทรภ.3 (ศูนย์ปฏิบัติการข่าวป้องกันและปราบปรามยาเสพติดทัพเรือภาคที่ 3) ชุดขยายผลยาเสพติด ภ.จว.ตรัง  และ ตำรวจ สภ.ในควน จำนวน 20 นาย

ลงพื้นที่หมู่ที่ 4 และโรงเรียนบ้านโคกทราย ตำบลโพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง   ซึ่งเกิดน้ำป่าไหลหลากเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 เวลา 02.00 น. สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินบ้านเรือนประชาชนเป็นจำนวนมาก การลงพื้นที่ในครั้งนี้ประชาชนให้การต้อนรับทุกบ้าน โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ซึ่งไม่เหมือนการลงพื้นที่ทุกครั้งที่ผ่านมาที่ประชาชนปิดบ้านหนี วิ่งหนี แต่การลงพื้นที่ในครั้งนี้สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ลงพื้นที่ติดตามไปด้วยตอนแรกก็คิดว่าน่าจะไปจับผู้ค้าหรือผู้เสพยาเสพติดที่ไหนได้ การลงพื้นที่ของชุดปราบปรามยาเสพติดในครั้งนี้ ก็เพื่อนำถุงยังชีพที่มีทั้งข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม และขอใช้จำเป็นในครัวเรือนไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำป่าไหลหลาก จำนวน 200 ชุด ที่สำคัญนำชุดชั้นในผู้หญิง ทั้งยกทรง กางเกงชั้นในของสุภาพสตรี มาให้เพราะเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใช้สวมใส่กัน

โดยผู้กองเรย์และคณะ นำไปแจกจ่ายให้ทุกหลัง รวมๆชุดชั้นในที่แจกไป 100 ชุด มีขาดเล็กกลางใหญ่ให้ผู้ประสบภัยเลือกกันเอง ตามขนาด สี และรูปทรงตามใจชอบได้เลย ซึ่งชุดชั้นในที่นำมามอบให้เป็นของใหม่ที่คุณนายตำรวจไปเลือกซื้อมาให้เป็นของใหม่มาป้ายติดทุกตัว สร้างความประทับใจให้กับผู้ประสบภัยเป็นอย่างมาก

เพราะตลอด 5 วันที่ผ่านมามีผู้จิตอาสานำข้าวสาร อาหารแห้งไข่ไก่ อาหารปรุงสุกมาให้อย่างเพียงพอ แต่สิ่งที่ขาดและจำเป็นจริงๆคือชุดชั้นใน ผู้ประสบภัยสุภาพสตรีบางท่านดีใจที่ตำรวจนำชุดชั้นในมาให้เพราะหลายคนไม่ได้สวมชุดชั้นในมา เป็นเวลา 1-2 วัน รอญาติๆนำมาให้บ้างฝากเพื่อนบ้านซื้อบ้าง แต่ก็ไม่เพียงพอ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน