X
ชปส.ตรัง, ชุดขยายผล, จับยาบ้า,ยึดทรัพย์,พ่อค้ายา,

ชปส.ภ.จว.ตรัง และชุดขยายผล ภ.จว.ตรังจับยาบ้า 3,482 เม็ดยึดทรัพย์ 6.8 ล้าน

ชปส.ภ.จว.ตรัง และ ชุดขยายผล ภ.จว.ตรัง ปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดตรัง ระหว่างวันที่ ๒๑- ๒๔ ธันวาคม ๒๕๖๔ ตามหนังสือ ภ.จว.ตรัง ที่๐๐๒๔(ตง).๒(ศอ.ปส.ภ.จว.ตรัง)/๑๓๕๕ ลงวันที่ ๒๐ ธันวาคม ๒๕๖๔ ทลายเครือข่ายรายสำคัญของจังหวัดตรังใน ๔ พื้นที่ประกอบไปด้วย พื้นที่ สภ.บ้านในควน สภ.หนองตรุด สภ.วังวิเศษ และ สภ.เมืองตรัง

ผลการปฏิบัติดังนี้

๑. วันที่ ๒๑ ธันวาคม ๒๕๖๔ จับกุมผู้ถูกจับพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน ๑๖๕ เม็ด พร้อมอาวุธปืนจำนวน ๑ กระบอก พื้นที่ สภ.บ้านในควน พร้อมยึดบ้านพร้อมที่ดินราคาประมาณ ๑,๐๐๐,๐๐๐ บาทและยึดรถจักรยานยนต์ราคาประมาณ ๑๕,๐๐๐ บาท รายที่ ๑ รวมทั้งสิ้น ๑,๐๑๕,๐๐๐ บาท

๒. วันที่ ๒๑ ธันวาคม ๒๕๖๔  จับกุมผู้ถูกจับพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน ๙๒๐ เม็ด พื้นที่ สภ.หนองตรุด พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ราคาประมาณ ๓๕,๐๐๐ บาท

๓.สืบเนื่องจากการขยายผลของผู้ถูกจับคดีก่อน เพื่อประโยชน์ตามกฏหมายมาตรา ๑๕๓ แห่งประมวลกฎหมายยาเสพติดได้ร่วมมือเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเปิดเผยข้อมูลเครือข่ายยาเสพติดจนกระทั่งจับกุมผู้ถูกจับพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน ๓๙๗ เม็ด พื้นที่ สภ.วังวิเศษ  พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ราคาประมาณ ๕,๐๐๐ บาท

๔.สืบเนื่องจากการขยายผลของผู้ถูกจับคดีก่อน เพื่อประโยชน์ตามกฏหมายมาตรา ๑๕๓ แห่งประมวลกฎหมายยาเสพติด ได้ร่วมมือเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเปิดเผยข้อมูลเครือข่ายยาเสพติดจนกระทั่งจับกุมผู้ถูกจับพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน ๒,๐๐๐ เม็ด พื้นที่ สภ.เมืองตรัง และยึดทรัพย์สิน รถยนต์จำนวน ๑ คัน ราคาประมาณ ๓๕๐,๐๐๐ บาท บ้าน ๒ หลังราคาประมาณ ๖,๕๐๐,๐๐๐ บาท รายที่ ๔ รวมทั้งสิ้น ๖,๘๕๐,๐๐๐ บาท

สรุปในห้วงเวลาการกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดตรัง ระหว่างวันที่ ๒๑- ๒๔ ธันวาคม ๒๕๖๔ รวมของกลางยาบ้าจำนวน ๓,๔๘๒ เม็ด อาวุธปืน ๑ กระบอก ยึดทรัพย์สินรวมทั้งสิ้น  ๖,๘๕๐,๐๐๐ บาท.

ข้อมูลโดย..กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน