X
ลูกเห็บตก,ห้วยยอด,

ลูกเห็บตก พายุฝนกระหน่ำในพื้นที่อำเภอห้วยยอด 

ลูกเห็บตก และพายุฝนกระหน่ำในพื้นที่อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง ทำให้ต้นไม้ล้มทับสายไฟฟ้ารั้งให้เสาไฟฟ้าและอุปกรณ์ หักตามลงมาเสียหาย 5 ต้น  ระบบไฟฟ้ายังจ่ายได้ไม่ครบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย  ส่วนบ้านเรือนของประชาชนในเขตเทศบาลตำบลห้วยยอดอยู่ในระหว่างการสำรวจ  ทางจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลห้วยยอด และเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  สาขาอำเภอห้วยยอด กำลังเร่งช่วยเหลือและเคลียร์พื้นที่เพื่อเปิดการจราจร

ลูกเห็บตก : วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565  เมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.40 น. ได้เกิดลูกเห็บตกลงมาอย่างหนัก และตามด้วยพายุฝนกระหน่ำ ในพื้นที่เขตเทศบาลตำบลห้วยยอด และพื้นที่ใกล้เคียง ส่งผลให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับสายไฟฟ้าและสายไฟฟ้าก็รั้งเสาไฟฟ้าล้มลงมาด้วย ทำให้เกิดไฟฟ้าดับ เป็นบริเวณกว้าง  มีรายงานว่าเสาไฟฟ้าล้มทับรถยนต์เก๋ง 1 คัน เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกอำเภอห้วยยอด(สี่แยกหมอนุ)

ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย  ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือนำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลห้วยยอดให้ช่วยทำการรักษา ในขณะ พ.ต.อ.สานิตย์  พลเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรห้วยยอด  สั่งการให้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอดปิดการจราจรเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ ได้เร่งเคลียร์พื้นที่

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สานิตย์  พลเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรห้วยยอด  สั่งการให้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอดปิดการจราจร  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ ได้เร่งเคลียร์พื้นที่  นายสำคัญ  อรทัย  นายอำเภอห้วยยอด สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองออกช่วยเหลือประชาชนและสำรวจความเสียหาย   ทางด้านนายสุวัฒน์  พร้อมเพรียง ผู้จัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง

สั่งการเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง  ร่วมกับ นายกมล  วรพงศ์พัฒน์  รองนายกเทศมนตรีตำบลห้วยยอด  พร้อมสมาด้วยสมาชิกสภาเทศบาลตำบลห้วยยอด  นำเจ้าหน้าที่สำนักงานเทศบาลตำบลห้วยห้วยยอด  พร้อมเครื่องจักรกลลงพื้นที่ช่วยกันตัดต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ล้มขวางถนนเส้นทางเพชรเกษม-จังหวัดตรัง บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอห้วยยอด

เพื่อทำการเปิดการจราจร ส่วนการจ่ายกระแสไฟฟ้านั้นจ่ายกระแสไฟฟ้าได้เพียง 30 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ เนื่องจากต้นไม้ล้มทับเสาไฟฟ้าทำให้เสาไฟฟ้าและอุปกรณ์ได้รับความเสียหาย  นอกจากนี้ 3 ชุมชนในเขตเทศบาลตำบลห้วยยอด ได้แจ้งว่ามีบ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหายจากลูกเห็บ หลังคาได้รับความเสียหาย ส่วนความเสียหายนั้นยังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน