X
หนุ่มใหญ่,ติดยาบ้า,ข่มขืน,เหยื่อ,อมทุกข์,ถูกขู่ฆ่า,

หนุ่มใหญ่ติดยาบุกข่มขืนสาววัย 17 ตั้งท้องจนคลอดเหยื่ออมทุกข์ปิดบังเพราะถูกขู่ฆ่า

หนุ่มใหญ่เดนนรก “ไอ้เสริฐ” วัย 52 ปี เสพยาบ้า หื่นกามบุกข่มขืนเด็กสาว วัย 17 ปี คาขนำ อาศัยจังหวะพ่อแม่เหยื่อไปกรีดยางพารา ถึง 2 ครั้งในเดือนเดียว ก่อนเหยื่อพบร่างกายผิดปกติ ตรวจครรภ์เองผลปรากฏตั้งครรภ์ แต่กลับคิดว่าท้องกับแฟนหนุ่ม ที่คบกันได้ 3 เดือน แพทย์ระบุอายุครรภ์ 8 เดือน ก่อนจะยอมรับกับพ่อแม่ ถูกข่มขืน เหตุที่ไม่กล้าบอกเพราะ“ไอ้เสริฐ”ถูกขู่ฆ่าให้ตาย

ข่มขืน : วันที่ 15 พ.ย. 65 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายโสพล อายุ 42 ปี และ นางจิราวรรณ อายุ 33 ปี พ่อและแม่ของ น.ส.เกสรา (สงวนนามสกุล) หรือน้องวุ้น อายุ 17 ปี ชาวบ้านใน ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง กำลังนักศึกษาระดับชั้น ปวช. ชั้นปีที่ 2 สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง หลังลูกสาวถูก นายประเสริฐ หรือเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 52 ปี ซึ่งเป็นเครือญาติห่างๆ กัน และบ้านอยู่ไม่ห่างไกลกันมากนัก บุกเข้าขืนใจข่มขืนกระทำชำเราลูกสาว ถึง 2 ครั้ง เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมา จนทำให้เด็กสาวตั้งท้อง 8 เดือน เหตุเกิดที่ขนำภายในสวนปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่ บ้านผมเด็น ต.ไม้ฝาดอ.สิเกา จ.ตรัง

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ รพ.ประจำอำเภอ พบว่าสาววัย 17 ปี ซึ่งตกเป็นเหยื่อ แพทย์และพยาบาลได้ทำการคลอดลูกคนดังกล่าวออกมาแล้ว โดยเป็นทารกเพศชาย น้ำหนักแรกเกิดประมาณ 2 กิโลกรัม ร่างกายและสุขภาพแข็งแรงดี ก่อนที่จะพบกับพ่อแม่ และญาติพี่น้องของผู้เสียหายคอยเฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง และต่างรับไม่ได้เมื่อเพิ่งจะรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.เกสรา หรือน้องวุ้น เล่าว่า คนก่อเหตุมาที่บ้านบ่อย เกือบจะทุกวัน เนื่องจากสนิทกับพ่อ และก่อนจะเกิดเหตุช่วงกลางคืนมักจะขับรถจักรยานยนต์มาวนเวียนอยู่รอบขนำบ่อยครั้ง โดยในวันเกิดเหตุช่วงเดือนมีนาคม 2565 เวลาประมาณ 01.00 น. พ่อกับแม่ออกไปกรีดยางพารา ตนเองนอนอยู่ในขนำเพียงคนเดียว ผู้ก่อเหตุได้เปิดประตูบุกเข้ามาข่มขืน ก่อนจะขู่ไว้ว่าห้ามบอกใคร หากบอกพ่อแม่หรือใครรู้จะฆ่าให้ตาย และถัดมา 3 วัน ผู้ก่อเหตุได้บุกเข้ามาข่มขืนอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 หลังจากนั้นทำให้ตนเกิดความกลัวจึงเก็บไว้เป็นความลับ ไม่กล้าบอกพ่อกับแม่ กลัวว่าพ่อกับแม่จะตี หลังจากคลอดออกมา และทางบ้านรับรู้ก็รู้สึกโล่งไปมาก ไม่มีความกังวลอะไรแล้ว และไม่ขอรับเลี้ยงลูกคนดังกล่าว

ขณะที่ นายโสพล ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า วันศุกร์ที่ 11 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา ลูกสาวรู้สึกว่าร่างกายผิดปกติ จึงได้ไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาตรวจเอง ผลปรากฏว่าตั้งท้อง จึงทำให้ลูกสาวและตนคิดว่าน่าจะตั้งท้องกับแฟนหนุ่มของลูกสาวที่คบหากันได้แค่เพียง 3 เดือน ลูกสาวจึงบอกให้ทางบ้านรับรู้ว่าตั้งครรภ์โดยที่ทุกคนยังคิดว่าตั้งท้องกับแฟนหนุ่ม ทำให้เมื่อวานนี้ 14 พ.ย. 65 พ่อกับแม่ได้พาลูกสาวไปตรวจที่คลินิก และทำการอัลตร้าซาวด์ โดยที่แพทย์ระบุว่าอายุครรภ์ 8 เดือน จนทำให้เกิดความสงสัยว่าเพิ่งจะคบกับแฟนหนุ่มได้เพียงแค่ 3 เดือน แต่ลูกสาวกลับตั้งท้อง 8 เดือนมาแล้ว ก่อนจะเค้นถามลูกสาวว่าท้องกับใคร ก่อนที่ลูกสาวจะรับว่าเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ได้ถูกนายประเสริฐบุกเข้าข่มขืน จนช่วงเช้าของวันนี้ (15 พ.ย.65) ลูกสาวปวดท้องคลอด จึงนำมาโรงพยาบาลและคลอดเด็กออกมาในเวลาประมาณ 9 โมงเช้า

นายโสพล กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่านายประเสริฐเป็นคนข่มขืนจริง เพราะลูกสาวยืนยัน ตั้งแต่เกิดเหตุลูกสาวไม่เคยเล่าหรือบอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังเลย อยากให้กรณีเช่นนี้จบที่ลูกของตนเป็นคนสุดท้าย ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก ยังไงตนก็จะไม่ยอม ขอดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ด้าน น.ส.ประไพ ปรางหมู่ อายุ 52 ปี ยายของผู้เสียหาย กล่าวว่า เพิ่งจะรู้ว่าหลานตั้งครรภ์ ได้เพียงแค่ประมาณ 5 วัน ก่อนที่หลานจะคลอดในวันนี้ ทำใจยอมรับไม่ได้ ส่วนเด็กที่เกิดก็ไม่ขอรับเลี้ยง ได้ให้ทางโรงพยาบาลประสานมอบให้กับสถานสงเคราะห์ไปแล้ว ซึ่งเชื่อแน่ว่าเกิดจากการกระทำของนายประเสริฐ ซึ่งมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด รู้สึกเสียใจมากที่หลานถูกกระทำแบบนี้ ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นแบบนี้ ซึ่งที่ผ่านมาไม่รู้และดูไม่ออกเลยว่าหลานสาวตั้งครรภ์ แต่ก็เอะใจเพราะช่วงหลังหลานมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จากคนร่าเริง กลายเป็นคนซึมเศร้า และเหมือนเก็บกดมาตลอด ทุกคนที่บ้านก็สงสัย แต่ถามเท่าไรหลานก็ไม่ยอมบอก จนหลานมาบอกว่าท้อง และมารู้ความจริงว่าท้องกับนายประเสริฐ

 

น.ส.ประไพ กล่าวอีกว่า เท่าที่ทราบมา นายประเสริฐมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และจากคำบอกเล่าทราบว่าเมื่อช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา นายประเสริฐเคยก่อเหตุข่มขืนเด็กสาววัย 16 ปี ซึ่งเป็นหลานของภรรยานายประเสริฐเองมาแล้ว แต่ไม่มีใครไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนคดีของหลานในครั้งนี้ตนจะขอให้ทางตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

เบื้องต้นวานนี้ (14 พ.ย.65) ทางด้านนายโสพล ผู้เป็นพ่อของเด็กสาววัย 17 ปี ได้ไปแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สำราญ ดินเต็ม สารวัตร (สอบสวน) สภ.สิเกา จ.ตรัง เพื่อให้ดำเนินคดีกับตัวนายประเสริฐ (ผู้ก่อเหตุ) โดยทาง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง หลังทราบเรื่องได้รายงานถึงผู้บังคับบัญชา และสั่งการและเร่งรัดคดีนี้อย่างรวดเร็วที่สุดแล้ว ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน