X
คลั่งยานรก,ข่มขืน,หลอนยา,ไอ้เสรฐ์,สเกา,

จับแล้วหนุ่มใหญ่คลั่งยานรกบุกข่มขืนสาว 17 จนคลอดปากแข็งท้าตรวจ DNA

จับแล้วหนุ่มใหญ่ คลั่งยานรก บุกข่มขืนสาว 17 จนคลอดปากแข็งท้าตรวจ DNA ได้ที่บ้านพัก ตำรวจหิ้วตัวเค้นสอบหนักยังปากแข็ง ปฎิเสธททุกข้อกล่าวหา ตรวจฉี่พบสีม่วง รับเสพมา 2 เม็ด ท้าตำรวจตรวจดีเอ็นเอ เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก รอผลดีเอ็นเอมัดตัว  ขณะที่ทางพ่อผู้เสียหายเผย ทารกที่เกิดมาส่งให้สถานสงเคราะห์เลี้ยงดู

คลั่งยานรก : จากกรณี เกิดเหตุหญิงสาววัย 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวช. 2 สถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง ใน จ.ตรัง ชาวบ้านผมเด็น ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง เกิดตั้งครรภ์โดยคิดว่าท้องกับแฟนหนุ่มที่คบหากัน 3 เดือน แต่ปรากฏว่าเมื่อแพทย์ตรวจร่างกายกลับพบว่าอายุครรภ์กว่า 8 เดือนแล้ว จนกระทั่งทางบ้านรับรู้ได้เพียงแค่ประมาณ 3 วัน เธอกลับคลอดเมื่อวานนี้ที่ผ่านมา (15 พ.ย.65)

จนสร้างความมึนงงและเกิดข้อสงสัยว่าใครคือพ่อของเด็ก จนทำให้เธอต้องยอมรับว่า เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2565 ได้ถูกนายประเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี เพื่อนบ้านและมีศักดิ์เป็นเครือญาติ บุกข่มขืนในขนำกลางสวนปาล์มน้ำมัน ถึง 2 ครั้ง ขณะที่เธออยู่ลำพังระหว่างที่พ่อแม่ออกไปกรีดยางพารา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ 16 พ.ย. 65 ที่ สภ.สิเกา จ.ตรัง ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.ฯ หลังจากที่ทางพ่อของเด็กสาวได้เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีไว้เมื่อวานนี้ (15 พ.ย.65) จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาล จ.ตรัง อนุมัติออกหมายจับ และจึงสั่งกำลังชุดสืบสวน ลงไปติดตามควบคุมตัว นายประเสริฐ หรือเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาได้ที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ไม่ห่างกับจุดเกิดเหตุ พฤติการณ์เบื้องต้นมีพฤติกรรมที่จะหลบหนี ก่อนจะนำตัวมาทำการสอบสวน และทำการตรวจปัสสาวะ พบว่าฉี่ม่วงจากการเสพยาเสพติด (ยาบ้า)

และในเที่ยงวันนี้ทาง พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.ฯ ได้ทำการเบิกตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำอย่างละเอียด ในเบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยทางตำรวจได้ประสานทางกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง เข้าไปเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ ซึ่งเป็นผลทางนิติวิทยาศาสตร์ จากตัวของเด็กว่ามีการเชื่อมโยงหรือตรงกับตัวผู้ต้องหาหรือไม่ เพื่อใช่ประกอบในสำนวนทางคดีและมัดตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่าต้องใช้เวลารอผลประมาณ 1-2 วัน

นายประเสริฐ (ผู้ต้องหา) พูดกับผู้สื่อข่าวบอกว่า ไม่รับสารภาพ เพราะไม่ได้กระทำตามที่เด็กกล่าวอ้าง ปกติก็ไปที่บ้านของเด็กบ้าง เพราะเป็นเครือญาติกัน และสนิทกับพ่อของเด็ก แต่นานมากแล้วที่ไม่ได้ไป ส่วนใหญ่จะไปกลางวัน กลางคืนไม่ได้ไป และไม่รู้จะพูดหรือจะบอกอะไรเพราะไม่ได้กระทำ และไม่รู้ว่าทำไมถูกกล่าวหาทั้งๆ ที่ดีกันอยู่ และก็อยากให้ทางตำรวจตรวจดีเอ็นเอดูว่าใช่หรือไม่ใช่ หาตรงกันหรือใช่ก็ต้องว่ากันไป หากทำจริงตนก็คงรับสารภาพไปนานแล้ว และตนไม่เคยก่อเหตุข่มขืนใครหรือเด็กคนอื่นตามที่ถูกกล่าวหาด้วย แต่ยอมรับว่าเสพยาบ้า ล่าสุดเพิ่งเสพมาเมื่อ 2 วันก่อน จำนวน 2 เม็ด เนื่องจากต้องไปทำงานตัดผลปาล์มน้ำมัน  

ทางด้าน นายโสพล อายุ 42 ปี พ่อของเด็กสาว กล่าวว่า หลังจากที่จับกุมคนร้ายได้ ก็รู้สึกโล่งใจ และขอบคุณตำรวจ ที่ทำงานอย่างรวดเร็ว ตอนนี้ก็ไม่ได้หวาดกลัวอะไรแล้ว ส่วนที่ผู้ก่อเหตุยังปฎิเสธแต่ตนยืนยันว่าใช่ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะตนเค้นถามมาตลอด ส่วนลูกสาวก็มีความรู้สึกและอารมณ์ที่ดีขึ้นมาแล้ว และเด็กก็สุขภาพดี แต่ได้ส่งไปให้แพทย์ดูแลที่ รพ.ตรังแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา

และมีการประสานไปทางสถานสงเคราะห์ให้มารับตัวทารกไปเลี้ยงดู เพราะตนและครอบครัวรวมถึงทางบ้านและลูกสาวไม่ขอรับเลี้ยงทารกคนดังกล่าว เพราะไม่ได้เกิดมาจากความรัก ขณะเดียวกันได้พูดคุยกับทางญาติของนายประเสริฐ (ผู้ก่อเหตุ) แล้วทางญาติก็รู้ถึงพฤติกรรมของนายประเสริฐดีว่ามีนิสัยเช่นนี้ และยังได้บอกกับตนด้วยว่าหากนิ้วไหนร้ายในครอบครัวก็จะตัดนิ้วนั้นทิ้งไม่เอาไว้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งขอกล่าวหานายประเสริฐ (ผู้ก่อเหตุ) จำนวน 3 ข้อหา ได้แก่ ความผิดฐาน 1.ข่มขืนกระทำชำเรา 2.พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 18 ปี 3.เสพยาเสพติดให้โทษเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) และอยู่ในระหว่างรอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ หรือผลดีเอ็นเอ ก่อนจะนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง https://www.77kaoded.com/news/nopparat-chotikasemkul/2368971?swcfpc=1

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน