X
พาณิชย์จังหวัดตรัง ,พานิชย์,ลดราคา,คาราวานของถูก,

ตรัง จัดโครงการพาณิชย์ ลดราคาออนทัวร์ ทั่วไทย Lot 21 ครั้งที่ 1

พาณิชย์จังหวัดตรัง จัดโครงการพาณิชย์ ลดราคาออนทัวร์ ทั่วไทย Lot 21 จังหวัดตรัง ครั้งที่ 1 จัดจำหน่ายสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพ เช่น เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ ข้าวสาร น้ำมันพืช น้ำตาลทราย ในราคาถูกเป็นพิเศษ และยังเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้แก่เกษตรกร กลุ่มเกษตร วิสาหกิจชุมชน SMEs

พาณิชย์จังหวัดตรัง : วันที่ 22 ก.พ.2566 นายจักรพงษ์ รัชนีกุล นายอำเภอเมืองตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพาณิชย์ ลดราคาออนทัวร์ ทั่วไทย Lot 21 จังหวัดตรัง ครั้งที่ 1 ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตรัง (หลังเก่า) อ.เมืองตรัง โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้ประกอบการร้านค้า ร่วมงาน ภายในงานมีการนำสินค้าราคาถูก ผลิตภัณฑ์จากชุมชน อาหารพร้อมทาน สินค้าอุปโภคบริโภคมาจำหน่าย โดยเฉพาะ ไข่ไก่ น้ำมันพืช น้ำตาลทราย ลดราคาถูกกว่าท้องตลาด กว่า 40% โดยมี นางสาวสุภากิตติ์   เกลี้ยงสงค์  หัวหน้าสำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง กล่าวรายงาน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย และมีการผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ เพื่อให้เศรษฐกิจภายในประเทศฟื้นตัวได้ รัฐบาลได้มีนโยบายในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการและเกษตรกร กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าได้จัดสรรงบประมาณให้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดตรัง  จัดจำหน่ายสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพ เช่น เนื้อหมู เนื้อไก่ ไข่ไก่ ข้าวสาร น้ำมันพืช น้ำตาลทราย ในราคาถูกเป็นพิเศษ 

และยังเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้แก่เกษตรกร กลุ่มเกษตร วิสาหกิจชุมชน SMEs กว่า 100 บูธ ซึ่งจังหวัดตรังได้กำหนดจัด 4 ครั้ง ดังนี้ ครั้งที่ 1 วันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2566 ณ หน้าศาลากลางจังหวัดตรัง (หลังเก่า) อำเภอเมืองตรัง

ครั้งที่ 2 วันที่ 1-3 มีนาคม 2566 ณ สนามกีฬาศูนย์ราชการอำเภอย่านตาขาว อำเภอย่านตาขาว

ครั้งที่ 3 วันที่ 10-12 มีนาคม 2566 ณ วัดเขาพระวิเศษ อำเภอวังวิเศษ

และครั้งที่ 4 วันที่ 17-19 มีนาคม 2566 ณ บริเวณลานเฉลิมพระเกียรติท่าแพขนานยนต์ อำเภอกันตัง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน