X
ลูกป่วยจิตเวช,ลูกฆ่าพ่อ,ฟันคอพ่อ,

ตรัง ลูกป่วยจิตเวช คว้ามีดพร้ากระหน่ำฟันคอพ่อดับคาบ้าน

ลูกป่วยจิตเวช พบประวัติเพิ่งออกจากคุกคดีฆ่าคนตาย ทะเลาะกับพ่อบังเกิดเกล้า ซึ่งเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ก่อนคว้ามีดพร้าฟันคอดับในพงหญ้าหน้าบ้าน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา นำตัวส่งฝากขังศาล จ.ตรังแล้ว

ลูกป่วยจิตเวช : เมื่อเวลา 09.50 น. วันนี้ 13 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.นาโยง จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบิกตัว นายทนงศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี  อาศัยอยู่ หมู่ 5 ต. นาหมื่นศรี อ. นาโยง จ.ตรัง ออกจากห้องขังเพื่อไปพิมพ์ลายนิ้ว และได้ควบคุมตัวส่งฝากขังศาล จ.ตรัง ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อช่วงกลางดึกเวลา 22.30 น. วันที่ 11 มิ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโยง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 7 ม.5 บ้านหัวเขา ต.นาหมื่นศรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย ตร.ชุดสืบสวนฯ ก่อนแจ้งประสานไปยัง ตร.พิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง แพทย์เวร รพ.นาโยง หน่วยกู้ภัยสว่างภักดี อ.นาโยง รุดไปตรวจสอบ และนำร่างผู้เสียชีวิตมายัง รพ.นาโยง เพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านในพงหญ้าใกล้ป่ากล้วย ห่างจากตัวบ้านประมาณ 15 เมตร พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายสมปอง(สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 5 ต.นาหมื่นศรี อ.นาโยง จ.ตรัง มีตำแหน่งเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.นาหมื่นศรี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว สีเขียว พบบาดแผลถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าตรงลำคอเกือบขาด ฟันเข้าตรงข้อมือซ้ายเกือบขาด และบริเวณลำตัวเป็นแผลเหวอะจำนวนหลายแผลเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายทนงศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี อาศัยอยู่ ม.5 ต. นาหมื่นศรี อ. นาโยง จ.ตรัง เป็นลูกชายแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนี นั่งมอบตัวอยู่ตรงบันไดบ้าน ก่อนที่ทาง  ตร.ควบคุมตัวไว้ได้พร้อมมีดพร้าของกลาง ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก โดยพบว่าทางญาติได้ทำพิธีเชิญวิญญาณผู้ตายแล้ว

จากการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายมีอาการเมาสุรา และได้มีปากเสียงกับลูกชาย และมักจะมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย โดยก่อนวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีปากเสียงทะเลาะกันมาแล้ว แต่ภรรยาผู้ตายบอกให้ลูกชายอีกคนเข้ามาห้ามปรามไว้ กระทั่งวันเกิดเหตุผู้ตายดื่มสุรามา และมาหาเรื่องลูกชายจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง ก่อนจะเกิดอารมณ์โกรธเกินจะระงับตัดสินใจคว้ามีดพร้าไล่ฟันพ่อตัวเองไม่ยั้งมือจนเสียชีวิตดังกล่าว ท่ามกลางความเศร้าสลดใจของญาติและคนในครอบครัว

ซึ่งในระหว่างที่เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามอยากฝากอะไรถึงครอบครัวบ้าง ผู้ต้องหาตอบว่าได้ฝากบุหรี่ไว้กับสิบเวร 1 ตัว เพื่อให้น้องชายมารับ ส่วนสาเหตุที่ได้ลงมือก่อเหตุ ผู้ต้องหาตอบเพียงสั้น ๆ ว่า เกิดจากความกลัว ไม่ใช้ความโกธรแค้น โดยที่ผู้ต้องหายังพูดวกวน และมีสีหน้าที่เคร่งเครียด

ขณะที่ นายเจริญ ศรนารายณ์ กำนันตำบลนาหมื่นศรี กล่าวว่า ลูกชายซึ่งเป็นผู้ต้องหา เคยมีประวัติฆ่าคนตายเพื่อนบ้าน เสียชีวิตที่บ้านหลังเกิดเหตุเช่นเดียวกัน จนกระทั้งได้ไปติดคุก 4-5 ปี จนกระทั้งพ้นโทษออกมาอยู่บ้านหลังนี้ และได้กลายเป็นผู้ป่วยจิตเวช และมักจะมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับผู้เป็นพ่อบ่อยครั้ง และเมื่อ 2-3 วันก่อนจะเกิดเหตุ เคยทำร้ายผู้เป็นพ่อมาแล้วครั้งหนึ่ง จนกระทั้งมาก่อเหตุฆ่าจนถึงแก่ความตาย ซึ่งในวันเกิดเหตุผู้เป็นพ่อได้เมาสุราอย่างหนัก โต้เถียงกัน แต่ผู้ต้องหารายนี้ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และยืนยันว่าพื้นที่หมู่ 5 แห่งนี้ไม่มีครัวเรือนไหนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งเป็นบุพการี โดยได้นำส่งฝากขังศาล จ.ตรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพทางญาติได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดมงคลสถาน หรือวัดละมอ อ.นาโยง จ.ตรัง.

ขอบคุณ  กู้ภัยสว่างภักดีตรัง เขตอำเภอนาโยง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน