X
พราว,เที่ยวฉ่ำ อิ่มจุก ได้ทุกวัน,งานที่ตรัง,เที่ยวตรัง,PROUD OF TRANG,

ตรง concept พราว “เที่ยวฉ่ำ อิ่มจุก ได้ทุกวัน”

ตรัง จัดเทศกาลการท่องเที่ยวตรัง ช่วงฤดูฝนฉ่ำ PROUD OF TRANG ภายใต้แนวคิด”เที่ยวฉ่ำ อิ่มจุก ได้ทุกวัน”  กับชุมชน และสัมผัสสินค้าและบริการพิเศษจากชุมชนในตรัง ผ่านการท่องเที่ยวเชิงวิถีที่สอดแทรกทั้งด้านหัตถศิลป์ศิลปวัฒนธรรม

พราว ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมมือกับกลุ่ม TRANG KIDS และพันธมิตรได้จัดกิจกรรมดังกล่าวซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการส่งเสริมศักยภาพของชุมชนใน จ.ตรัง ผ่านการท่องเที่ยวเชิงวิถีที่สอดแทรกทั้งด้านหัตถศิลป์ศิลปวัฒนธรรม โดยมุ่งเน้นที่ 10 อำเภอ 10 ชุมชน 10 ผลิตภัณฑ์ 10 เรื่องราวอาหารและ 10 แหล่งท่องเที่ยวเพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวร่วมกันสร้างและเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวของ จ.ตรัง จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2566 เวลา 16:00-22:00 น.ณ ลานกิจกรรม Red house Farm occur coffee by woodwork ถ. ศรีตรัง อ.เมือง จ.ตรัง

งานนี้ได้รับเกียรติจาก นายสมศักดิ์ เสือบุญทอง ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตรัง เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิด กำหนดการเปิดงาน ตอน 18.30 น. แต่ช่วงนี้มรสุมเข้า ฝนตกๆ หยุดๆ พอถึงเวลาเปิดงานจริงๆฝนตกหนักมาก เวลาผ่านไปจะ 2 ทุ่มแล้ว ฝนยังไม่มีทีท่าจะหยุดเอาไงดี ประธานเลยเปิดงานท่ามกลางสายฝนกันไปเลย มีการเปิดงานที่ยิ่งใหญ่ อลังการ ท่ามกลางสายฝนที่เย็นฉ่ำ มอบรางวัลให้ผู้ชนะการประกวดภาพถ่าย และรางวัลการออกแบบประติมากรรม ตรงกับ concept งาน “เที่ยวฉ่ำ อิ่มจุก ได้ทุกวัน ”

PROUD OF TRANG: ภูมิใจตรังภูมิใจเรา”  ลักษณะงาน FOOD / CRAFT TRIP FESTIO ในคอนเซ็ปท์ SUSTAINABILITY และผลักดันชุมชนพร้อมพัฒนาศักยภาพของคนในท้องถิ่นสร้างการพัฒนาและต่อยอดผลิตภัณฑ์แหล่งท่องเที่ยวและอาหารให้มีความทัดเทียมเมืองหลักและมีความเป็นสากลตามยุคสมัยมากยังนภายในงานวันนี้ค่ะมีกิจกรรมมากมายที่รวบรวมความพราวในรูปแบบต่างๆมาไว้ตรงนี้แล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของอาหารแหล่งท่องเที่ยวหัตถศิลป์ศิลปะและวัฒนธรรมรวมไปถึงการแสดงอีกมากมายที่ยกความพราวมาพร้อมบริการทุกท่าน ณ สถานที่แห่งนี้

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวที่เกิดขึ้นดิฉันก็คาดหวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนเนื่องด้วยกิจกรรมนี้เป็นการจัดขึ้นโดยเน้นการท่องเที่ยวแบบยั่งยืนที่มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มศักยภาพของชุมชนการนำเสนอความพราวของชุมชนแต่ละชุมชนของจังหวัดตรังที่มีและด้วยศักยภาพที่มากล้นของชุมชนส่งผ่านออกมาด้วยสินค้าคุณภาพและเส้นทางการท่องเที่ยวต่างๆที่มีความตั้งใจนำเสนอออกมาให้นักท่องเที่ยวได้เลือกสรรและดึงดูดให้นักท่องเที่ยวหลั่งไหลเดินทางมาสู่จังหวัดตรัง ทำให้ตรังเป็นเมืองที่น่าเที่ยวและท่องเที่ยวได้ในทุกๆฤดูกาล.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน