X
ปมเหตุฆ่าลูก,เอ็มฆ่าลูก,ข่าวดัง,ข่าวตรัง,เอ็มห้วยยอด,

ตรัง ญาติเพื่อนเผยถึงปมเหตุ เอ็ม ฆ่าลูก 2 ขวบโบกปูน

ญาติ เพื่อนประถม ‘เอ็ม’ ฆ่าโบกปูนลูก 2 ขวบ เผยเป็นคนก้าวร้าวมาตั้งแต่เล็ก ถึงขั้นท้าเตะท้าต่อยกับครูอาจารย์ ไม่แปลกใจเลยที่ลงมือเหี้ยมได้แบบนี้ ส่วนน้าชาย เผย กลับมาบ้านล่าสุดช่วงเดือน เม.ย. พาลูกวัย 2 ขวบมาด้วย เห็นเต็มตาว่าไม่ชอบเสียงร้องเด็ก พยายามจะใช้มือตบ และข่มขู่ว่า ‘เดี๋ยวกูตบตาย” ด้านเพื่อนบ้าน ระบุ สาเหตุเป็นเพราะแม่ของเอ็มเลี้ยงมาโดยการใช้ความรุนแรงตั้งแต่เด็ก ขณะที่พ่อปิดตัวเงียบ ตามหาที่บ้าน 2 หลังกลับไม่มีคนอยู่

เอ็ม ฆ่าลูก  วันนี้ (21 ก.ย.2566) ที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ผู้สื่อข่าวลุยลงพื้นที่หลายจุดที่คาดว่าจะเป็นบ้านเกิดและบ้านญาติของนายส่องศักดิ์ (สงวนนามสกุล) หรือเอ็ม มือฆ่าโบกปูนเด็ก 2 ขวบ โดยผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านของบิดา นายส่องศักดิ์ ในพื้นที่ ต.นาท่ามใต้ อ.เมือง จ.ตรัง ที่อาศัยอยู่กับภรรยาคนปัจจุบัน เป็นจุดแรกแต่ไม่พบใครบ้านปิดล็อกประตูรั้วสนิท จึงออกเดินทางไปที่บ้านเดิมพื้นเพเดิมของนายจารึก ผู้เป็นบิดาของนายส่องศักดิ์ และบ้านเกิดของนายส่องศักดิ์ ซึ่งอยู่ที่ อ.ห้วยยอด จ. ตรัง พบว่า เป็นบ้านปูสองชั้น ปิดล็อกประตูแน่นสนิท และไม่พบใครผู้ใดอยู่อาศัย ผู้สื่อข่าวจึงได้เรียกแต่ก็ไม่มีใครตอบกลับมา

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เดินเข้าไปที่ร้านตัดผม ซึ่งอยู่ห่างกับบ้านหลังดังกล่าวไม่มากนัก ได้สอบถามนายเชือน ฯ อายุ 56 ปี น้าชายของเอ็ม เล่าว่า เอ็มมีศักดิ์เป็นหลานชายแท้ๆ เอ็มกลับมาบ้านใน ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอดล่าสุด เมื่อช่วงเดือน เม.ย.66 ที่ผ่านมา โดยได้พาลูกสาวคือน้องโมเดล วัย 2 ขวบ ที่เอ็มได้ฆ่าโบกปูนเสียชีวิตล่าสุดกลับมาบ้านด้วย ซึ่งกลับมาทุกครั้งก็จะชอบซื้อเหล้าซื้อเบียร์และอาหารต่างๆมาเลี้ยงเพื่อนฝูงและญาติพี่น้อง แต่ในจังหวะที่ตนนั่งอยู่ด้วยนั้น เมื่อน้องโมเดลซึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้ร้อง เอ็มก็จะไม่ชอบเสียงร้องเด็กเลย ก็จะใช้มือปรี่จะเข้าไปตบ แต่ยังไม่ทันได้ตบ แต่ปรากฏว่าแค่ทำเท่านั้นเด็กกลับกลัวและเงียบทันที เหมือนกับว่าเด็กกลัวไปแล้ว และพูดกับเด็กว่า “มึงเงียบนะ มึงนิ่งนะ เดี๋ยวกูตบตาย” ที่ผ่านมาเอ็มก็จะทะเลาะกับพ่อบ่อย และเคยใช้มือแทงล้อรถพ่อ และอีกหลายๆเรื่องถึงขั้นตัดขาดพ่อลูกกัน ส่วนกลับเพื่อนๆหากพูดไม่เข้าหูหรือไม่ถูกใจก็จะชวนทะเลาะและใช้กำลัง หลังจากเห็นเอ็มเป็นข่าวฆ่าลูก บอกตรงๆเลยว่าไม่ชอบและรับไม่ได้เลย

ด้านนายวิระศักดิ์ ฯ อายุ 48 ปี เพื่อนรุ่นพี่ เล่าว่า เอ็มชื่อเดิมคือ นายนพดล ตนรู้จักกับเอ็มและเติบโตเรียนประถมมาด้วยกัน โดยที่เอ็มเป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 3 ปี ผมอยู่ ป.4 เอ็มอยู่ ป.1 ดั่งเดิมเป็นคนดีนะ ยังไม่มีอาการอะไรบ่งบอก แต่หลังจากที่ตนจบชั้นประถมมา ปรากฏว่าเอ็มซึ่งตอนนั้นยังเรียนประถมอยู่ จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อนฝูงในโรงเรียนบ่อยครั้งและเยอะมาก และบางครั้งเคยทะเลาะเบาะแว้งกับครูอาจารย์ที่สอนด้วย มีการท้าเตะ ท้าต่อยกับครูอาจารย์เสมอ และภายหลังจากเอ็มอายุประมาณ 16-17 ปี ก็ไม่ค่อยจะได้ติดต่อกันเท่าไรนัก เพราะเอ็มไปอยู่ข้างนอกแล้ว แต่ทราบข่าวในทางที่ไม่ดีของเอ็มตลอด ทั้งทะเลาะกับพ่อ แม่ ญาติพี่น้อง จนอาศัยอยู่บ้านด้วยกันไม่ได้ เอ็มจึงออกไปอยู่ข้างนอก สาเหตุหนึ่งก็เพราะพ่อไล่ออกจากบ้าน จนมาทราบข่าวก็ที่เกิดเหตุล่าสุดนี้

เมื่อมาทราบข่าวว่าเอ็มฆ่าลูก ตนไม่แปลกใจเลย เพราะนิสัยดั้งเดิมของเอ็มเป็นคนก้าวร้าวอยู่แล้ว ยอมรับว่าตอนเด็กเอ็มก้าวร้าวไม่มากเท่าไร แต่มิองว่านิสัยพวกนี้จะเพิ่มขึ้นและหนักเรื่อยๆรุนแรงขึ้นตามอายุ ส่วนประเด็นที่ว่าเอ็มจะไม่ชอบเด็กผู้ชายผู้หญิงนั้นตอนเด็กๆไม่มี อาจจะเป็นหลังจากเอ็มมีลูกแล้ว และอาจจะไม่สบอารมณ์กับเด็ก แม้แต่พ่อก็เอาเอ็มไม่อยู่ หัวรุนแรง หากโกรธใคร ก็จะอาฆาตแค้น ไม่นึกว่าเอ็มจะก่อเหตุเช่นนี้ได้ ปกติมนุษย์และสัตว์เขาไม่ทำกัน จิตเกินคนไปแล้ว มองว่าไม่ใช้โรคจิต แต่มาจากสันดาน น่ากลัวมาก อยู่ใกล้ใครก็อันตราย อยากให้ดำเนินคดีให้หนัก เพราะออกมาก็คิดว่ายังคงทำแบบนี้อีก

ด้าน นายสุชาติ ฯ เพื่อนบ้านที่รู้จักกับแม่ของเอ็ม เล่าว่า นายเอ็มถูกเลี้ยงมาแบบนี้เพราะแม่เป็นคนทำให้เขามีพฤติกรรมก้าวร้าว แม่เลี้ยงแบบทิ้งๆขว้างๆ ไม่สนใจบางครั้งก็จับนายเอ็มโยน ใช้ความรุนแรงกับลูกคือนายเอ็มมาตั้งแต่เล็กๆ ทั้งการจับโยน

อย่างไรก็ตาม ทราบว่า พ่อของเอ็มมีภรรยาจำนวน 2 คน คนแรกคือแม่ของเอ็ม มีพี่น้องทั้งหมด 6 คน โดยเอ็มเป็นลูกคนโต ส่วนพ่อของเอ็มหลังจากที่ภรรยาคนแรกคือแม่ของเอ็มเสียชีวิตก็ได้ไปมีภรรยาใหม่อยู่ที่ อ.เมืองตรัง แต่อย่างไรก็ตามชาวบ้านระบุว่าทั้งพ่อของเอ็มและบรรดาพี่น้องทุกคนเป็นคนดีชอบช่วยเหลือสังคม ไม่เคยมีปัญหาหรือนิสัยก้าวร้าว ส่วนพ่อจะเป็นคนที่ชอบช่วยเหลืองานสังคมและเป็นจิตอาสาเพื่อสังคมมาโดยตลอด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน