X
ข้าวแกง,แกงถุง20บาท,ตรังตลาดสด,แม่ค้าข้าวแกง,

ตรัง แม่ค้าข้าวแกงขึ้นป้าย “อย่าถ้าเบี้ยดิจิทัลให้เสียเวลามาตะแกงถุง 20 นิ ขายดิบขายดี

แม่ค้าข้าวแกงหัวใส คิดสโนแกน “อย่าถ้าเบี้ยดิจิทัล ให้เสียเวลา มาตะ แกงถุง 20 นิ” แขวนหน้าร้าน เรียกลูกค้ามาซื้ออาหาร ขายดีขึ้นจากเดิม ยอดขายเพิ่มและขายหมดก่อนเวลาทุกวัน

แม่ค้าข้าวแกง  วันที่ 7 พ.ย. 2566 เวลา 11.00 น. ที่ร้าน 20 บาท ในตลาดเก่าเทศบาลนครตรัง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ซึ่งเป็นร้านขายข้าวแกง โดยมีนางอรอุมา ศรีเทพ (เจ๊ อร) อายุ 44 ปี เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของสโลแกน  “อย่าถ้าเบี้ยดิจิทัล ให้เสียเวลา มาตะ แกงถุง 20 นิ”  ได้เปิดร้านขายข้าวแกงมานาน 5-6 ปี อาการที่ขายก็จะมีข้าว แกงชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแกงส้ม แกงเผ็ด แกงจืด ปลาทอด น้ำพริก อีกหลายๆอย่าง เกือบ 20 เมนู ทุกอย่างขายในราคา 20 บาท

ที่สำคัญเมื่อขึ้นสโลแกนดังกล่าวหน้าร้านทำให้ขายดิบขายดีกว่าเดิม ขายตั้งแต่เช้ามืดจนถึงเย็น แต่หลังจากมีสโลแกนนี้แขวนหน้าร้าน จะขายหมดในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ไม่เกินเที่ยงก็ขายหมดแล้ว มีลูกค้าที่เป็นขาประจำและขาจรที่ผ่านไปมาหยุดอ่านข้อความอ่านเสร็จก็ซื้อข้าวแกงติดไม้ติดมือไปด้วย ทราบว่าลูกค้าจะชื่นชอบถูกอกถูกใจข้อความดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ในขณะที่ นางอรอุมา ศรีเทพ เจ้าของร้านยี่สิบบาท และผู้คิดสโลแกน ได้กล่าวว่า เหตุผลที่คิดสโลแกนนี้ก็เพราะว่าดูท่าทีแล้ว ความหวังน่าจะริบรี่เหลือเกินสำหรับเงินดิจิทัล แต่ถ้ากำเงินมา 20 บาท ซื้ออาหารที่ร้านตนได้อิ่มแน่นอน 1 อย่างต่อ 20 บาทเท่านั้น ไม่เคยขึ้นราคาแม้ว่าของจะแพงขนาดไหนแก๊สจะขึ้นอย่างไร แต่ร้านตนยังคงขายราคาเดิม เพื่อพี่น้องชาวตรัง

และหลังจากขึ้นป้ายนี้มีลูกค้าแวะมาเซลฟี่ ถ่ายรูปกันสนุกสนาน หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ความหวังเงินดิจิทัลน่าจะริบรี่แล้ว หลังจากติดป้ายนี้ขายดีขึ้นยอดขายเพิ่มขึ้น ลูกค้าที่แวะมาก็ได้อ่านป้ายนี้ไปด้วย สำหรับป้ายนี้ ตนเป็นคนคิดขึ้นมาเอง อิงการเมืองนิดหน่อย แต่ก็ถูกใจลูกค้า หลายคนพูดว่าถ้ารอเงินดิจิทัลมีหวังอดตายกันพอดี เพียงแค่กำเงิน มา 20 บาท ก็ได้กินแบบไม่ต้องรอ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน