X
มือปืนขับฟอร์จูนเนอร์,ยิงที่อนุเสาวรีย์,ยิงมอส,ยิงกันตาย,กลางเมืองตรัง,ยิงที่ตรัง,

ตรัง มือปืนขับฟอร์จูนเนอร์ตามประกบจยย.ชักปืน 9 มม.รัวยิงหนุ่ม 21 ปี 4 นัดดับ

ตรัง มือปืนขับฟอร์จูนเนอร์ตามประกบ จยย.ชักปืน 9 มม.รัวยิงหนุ่มวัย 21 ปี 4 นัด ดับใจกลางเมืองตรัง หลังเกิดเหตุพยายามหลบหนีขึ้น กทม. แต่ไม่รอดโดนสกัดรวบได้คาด่านในท้องที่ จ.ชุมพร คาดปมเหตุขัดแย้งครู่อริเก่า

มือปืนขับฟอร์จูนเนอร์ : เมื่อเวลา 02.51 น. วันที่ 24 ก.ค.67 พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ซูซัน สว. (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณวงเวียนอนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์ฯ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองตรัง ถ.พัทลุง ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สนธยา ด้วงเพ็ชร สว.สส. ร.ต.อ.อนุสรณ์ เยาว์ดำ รอง สวป. กำลัง ตร.ชุดสืบสวน กำลัง ตร.สายตรวจชุดอินทรีย์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพนเรนทรตรัง รุดไปตรวจสอบ

ถึงที่เกิดเหตุพบนายชินวัตร จีนตีด หรือมอส อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/1 ถนนโรงเรียน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ชายโครงข้างซ้ายจำนวน 4 นัด เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือโดยการทำปั้มหัวใจ (CPR) ก่อนจะเร่งนำตัวส่ง รพ.ศูนย์ตรัง เพื่อช่วยเหลือยื้อชีวิตแต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบในที่เกิดเหตุติดกับตัวผู้เสียชีวิต พบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีแดง ทะเบียน 1 กพ 4808 ตรัง ล้มติดอยู่กับฟุตบาท ใกล้กันยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่แนวทางการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับเพื่อน 1 คน ได้ขับขี่รถ จยย. คันดังกล่าวออกมาจากงานศพ และมาดื่มกินต่อที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง (ชื่อมหานครตรัง) หลังร้านปิดบริการจึงขับ จยย.ออกมาโดยมีเพื่อนเป็นคนขับผู้ตายซ้อนท้าย ระหว่างทางขับขี่มาถึงบริเวณวงเวียนอนุสาวรีย์ฯ ได้มีรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบอร์นเงิน ทะเบียน กธ 9153 ตรัง ขับขี่ตามหลังมาผ่านแยกไฟแดงก่อนเร่งเครื่องตามประกบแล้วชักอาวุธปืนกระหน่ำรัวยิงใส่ประมาณ 4-5 นัดแล้วบึ่งรถขับหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตร.ได้ทำการแกะรอยตรวจภาพกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ ข้อมูลสอดคล้องกัน พบว่ารถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ได้ขับตามรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตออกจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และมายูเทิร์นตรงจุดกลับหน้า บขส.ใหม่ ถนนสายตรัง-พัทลุง ในเวลาประมาณ 02.42 น. ก่อนจะขับผ่านบริเวณสี่แยกไฟแดงอนุสาวรีย์ฯ ในเวลา 02.43 น. จังหวะเดียวกันคาดว่าได้ขับเข้าประกบข้างก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย และขับหลบหนีผ่านเส้นทางถนนสายพัทลุงฝั่งขาเข้าเมืองตรัง มุ่งหน้าแยก รพ.วัฒนแพทย์ตรัง ก่อนที่จะสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุพยายามขับรถหลบหนีเพื่อขึ้นไปตามเส้นทาง กทม. โดยกล้องวงจรปิดในพื้นที่ สภ.บ้านดอนจ.สุราษฎร์ธานี สามารถติดตามไว้ได้ ก่อนเจ้าหน้าที่จึงประสานไปยัง ตร.ในพื้นที่เพื่อทำการสกัดและจับกุมตัว

ต่อมาในเวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่ ตร.ทางหลวงชุมพร และเจ้าหน้าที่ ตร.ท้องที่ ภ.จว.ชุมพร สามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ตามที่ประสานริมถนนเพชรเกษม (จุดตรวจด่านปฐมพร) หมู่ 9 ต.วังไผ่  อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร เบื้องต้นทราบชื่อผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย คือ นายวนาพงษ์ หรือฟลุ๊ก อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64//จ- ม.2 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง และ นายกฤตพร หรือ กฤต อายุ 27 ปี ชาว ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ในระหว่างประสานกำลังเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ขึ้นไปรับตัวมาสอบสวนว่าใครเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากการทะเลาะวิวาทเนื่องจากเป็นอริเก่ากัน และปัญหาที่บาดหมางกันมาตั้งแต่ในอดีตต่จะมาจากปัญหาใดนั้นยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน