X
สกร.ตรัง,ประวัติศาสตร์ชาติไทย,บุญคุณพระมหากษัตริย์ไทย,

สกร.ตรัง อบรมประวัติศาสตร์ชาติไทยและบุญคุณพระมหากษัตริย์ไทย

สกร.ตรัง อบรมประวัติศาสตร์ชาติไทยและบุญคุณพระมหากษัตริย์ไทย ส่งเสริมให้นักศึกษาได้มีความตระหนักถึงความจงรักภักดีและภูมิใจในความเป็นชาติไทย และมีความตระหนักในการรักสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย

วันนี้ (6 ส.ค. 67) ที่ห้องประชุมสหกรณ์การเกษตรห้วยยอด จำกัด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง นายทรงกลด สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานเปิดโครงการอบรมประวัติศาสตร์ชาติไทยและบุญคุณพระมหากษัตริย์ไทย โดยมี นายอำเภอห้วยยอด จิตอาสาพระราชทาน โดยมีนักศึกษาจากศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอห้วยยอด สิเกา รัษฎา และวังวิเศษ รวม 400 คน เข้าร่วม

ด้วยนโยบายและจุดเน้นการดำเนินงานของกรมส่งเสริมการเรียนรู้ (สกร.)ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567ได้กำหนดแผนการพัฒนาศักยภาพคนตลอดช่วงชีวิตเพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมการเรียนรู้ให้กลุ่มคนทุกช่วงวัยพัฒนาศักยภาพ ให้เป็นคนดี คนเก่ง มีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความพร้อมร่วมขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศสู่ความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ระดับอำเภอห้วยอด จึงได้นำนโยบายและจุดเน้นการดำเนินงานของกรมส่งเสริมการเรียนรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ด้านการส่งเสริมการจัดการศึกษาเพื่อเสริมสร้างความมั่นคงและยึดมั่นในสถาบันหลักของชาติ ความรักชาติ เทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และบรรพบุรุษไทย มีความเข้าใจเรื่องแหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ชาติไทยและสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย จึงเป็นที่มาของโครงการอบรมประวัติศาสตร์ชาติไทยและบุญคุณพระมหากษัตริย์ไทย ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 จัดขึ้นวันที่ 6 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุมสหกรณ์การเกษตรห้วยยอด จำกัด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้แก่นักศึกษาเรื่องประวัติศาสตร์ชาติไทยและบุญคุณของพระมหากษัตริย์ไทยและส่งเสริมให้นักศึกษาได้มีความตระหนักถึงความจงรักภักดีและภูมิใจในความเป็นชาติไทย และมีความตระหนักในการรักสถาบันพระมหากษัตริย์ไทย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน