X
จับหนุ่มลาว,ตั้งกล้องถ่าย,แอบถ่าย,รัษฎา,

ตรัง จับหนุ่มลาวตั้งกล้องแอบถ่ายเด็กเยาวชนเข้าห้องน้ำส่งขายกลุ่มลับ

จับหนุ่มลาววัย 31 ปี ตั้งกล้องแอบถ่ายหญิงเข้าห้องน้ำสาธารณะ เน้นเด็กสาวเยาวชน ขายให้สมาชิกในกลุ่มลับ ผู้เสียหายวัย 16 ปี เห็นคลิปถูกเผยแพร่รีบเข้าแจ้งความ ก่อนถูกรวบได้คาบ้านพัก เบื้องต้นมีผู้เสียหายหลายราย เจ้าตัวรับสารภาพ ทำมาแล้วระยะหนึ่ง มีเงินหมุนเวียนในบัญชีหลักหลายแสนบาท   

จับหนุ่มลาว :วันนี้ 7 ส.ค.67 พล.ต.ต. ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง และ พ.ต.อ.พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผกก.สภ.รัษฎา ร่วมกันเปิดเผยผลการจับกุมตัว นายอิงค์คำปาน บุญยะวงษ์ หรือนะโม อายุ 31 ปี สัญชาติลาว เชื้อชาติลาว ภายหลังจากก่อนหน้านี้ได้มีผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเยาวชนวัย 16 ปี และผู้เสียหายอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กและเยาวชน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.รัษฎา ว่าได้ปรากฏคลิปวีดีโอมีการแอบถ่ายขณะผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิงสาว รวมทั้งชาวบ้านรายอื่นๆ ทำกิจส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำสาธารณะ และถูกนำไปเผยแพร่ในสื่อออนไลน์และในกลุ่มลับเฉพาะกลุ่ม

ภายหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันทำการตรวจสอบ และสืบสวนประกอบกับมีพลเมืองดี ชี้เบาะแสโดยส่งลิงค์คลิปดังกล่าวให้เจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะร่วมกันสืบทราบตัวผู้กระทำผิดคือ นายอิงค์คำปาน สัญชาติลาว ก่อนจะนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนดิจิตอล ชุดปฎิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต (TICAC) ภ.จว.ตรัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวข้อง เข้าบุกจับกุมผู้ต้องหาชาวลาว รายดังกล่าว ได้ที่บ้านพักเลขที่ 33 ถนนพิศาลสีมารักษ์ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ก่อนจะทำการตรวจยึด โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ และกล้องวงจรปิดแบบแอบถ่าย

เจ้าหน้าที่ทำการเค้นสอบสวน เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้รับสารภาพว่าเป็นผู้แอบถ่ายคลิปจริง และได้นำไปขายในกลุ่มลับ โดยใช้บัญชีของ น.ส.ปุญชรัสมิ์ ฯ  ซึ่งผู้เสียหายอ้างว่าบุคคลนี้เป็นแม่เลี้ยง ในการรับโอนเงินค่าเข้าดู ค่าบริการจากลูกค้าและสมาชิกที่สนใจ ซึ่งลูกค้า 1 ราย จะต้องจ่ายเงินในราคา 100 บาทต่อหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งทำมาแล้วระยะเวลาหนึ่ง ส่วนใหญ่จะตั้งกล้องแอบถ่ายภายในห้องน้ำสาธารณะภายในตลาดนัดแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.รัษฎา และสถานที่สาธารณะอื่นๆ

พล.ต.ต. ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนขยายผลต่อ ว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องด้วยอีกหรือไม่ เบื้องต้นมีผู้เสียหายหลายราย ที่สำคัญคือมีเด็กและเยาวชน อยากฝากไปถึงพี่น้องประชาชน ยิ่งเป็นสุภาพสตรีหรือเยาวชน ที่เข้าไปทำกิจส่วนตัวในห้องน้ำสาธารณะ ห้องลองเสื้อ หรือที่อื่นๆ ขอให้ระมัดระวัง สังเกตสิ่งผิดปกติ เพราะอาจจะเกิดเหตุในลักษณะนี้ขึ้นได้อีก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเชิงลึกพบว่าผู้ต้องหารายนี้ มีเงินหมุนเวียนจากการขายคลิปแอบถ่ายดังกล่าวหลักหลายแสนบาท เบื้องต้นภายหลังจากจับกุมตัวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปชี้จุด และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา ค้ามนุษย์ และนำเข้า เผยแพร่สื่อลามกอนาจาร ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัษฎา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน