X
เที่ยวงานเมืองเก่าตรัง, เมืองเก่าทับเที่ยง, เที่ยวตรัง,

ตรัง เชิญเที่ยวงานเมืองเก่าตรัง”เรื่องเล่าเมืองเก่าตอนตรังเมืองเก่าอันดามันทับเที่ยง”

ตรัง แถลงข่าวการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่าตรังเล่า “เรื่องเล่าเมืองเก่า ตอนตรัง เมืองเก่าอันดามัน ทับเที่ยง” ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง ร่วมกับภาคีเครือข่าย เพื่อสร้างคุณค่าและมูลค่าเพิ่มให้แก่เมืองเก่าโดยใช้อิทธิพลทางวัฒนธรรม

เที่ยวงานเมืองเก่าตรัง :  วันที่ 5 กันยายน 2567  ที่พื้นที่ลานหน้าคริสตจักรอำเภอเมือง จังหวัดตรัง นายทรงกลด  สว่างวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นางสาวจิราวดี อ่อนวงศ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง นายยงยุทธ สนั่นชาติวนิช ประธานชุมชนเมืองเก่าทับเที่ยง ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่าตรังเล่า “เรื่องเล่าเมืองเก่า ตอนตรัง เมืองเก่าอันดามัน ทับเที่ยง” ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง ร่วมกับภาคีเครือข่าย

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในเขตเมืองเก่าโดยใช้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือ และเพื่อสร้างคุณค่าและมูลค่าเพิ่มให้แก่เมืองเก่าโดยใช้อิทธิพลทางวัฒนธรรมหรือ Soft Power รวมถึงการประชาสัมพันธ์เมืองเก่าตรังและเมืองเก่าในกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ซึ่งกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองเก่าตรัง”เรื่องเล่าเมืองเก่า ตอน ตรังเมืองเก่าอันดามัน ทับเที่ยง” มีการจัดนิทรรศการภาพถ่ายเล่าเรื่องเมืองตรัง ร่วมกิจกรรมท่องเที่ยวเมืองเก่าตรังเปิดเส้นทางย่านเมืองเก่าตำบลทับเที่ยง  ชมการแสดงศิลปะวัฒนธรรมท้องถิ่น อาทิ รองแง็ง หนังตะลุงคน ลิเกป่า และสนุกสนานไปกับรำวงย้อนยุค บาร์สโลปไลน์แดนซ์

และร่วมช๊อป ชิม ไปกับร้านค้า ร้านอาหารภายในงาน ร้านค้าชุมชน ร้านอาหารชื่อดัง รับชมการสาธิตเมนูเก่าเมืองตรัง ที่หาได้ยากในปัจจุบัน รับชมความบันเทิงจากศิลปิน พร้อมให้กำลังใจการประกวดหนูน้อยเมืองเก่าตรัง โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-22 กันยายน 2567 ณ บริเวณมูลนิธิกุศลสถานจังหวัดตรัง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน