X
ผู้การฯตรัง,ยิงรถผิดคัน,สภ.เมืองตรัง,ยิงผิดคัน,

ตรัง ผู้การฯสั่งสอบตำรวจยิงรถผิดคันพร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

ตรัง ผู้การฯ ออกโรงชี้แจง สั่งการรายงานข้อเท็จจริง เยียวยาวผู้ได้รับกระทบ และสั่งตั้งกรรมการสอบวินัย ตร.ชุดปฏิบัติหน้าที่

ยิงรถผิดคัน จากกรณีเกิดเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตรัง ขับรถตามปิดประกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันทีด้า สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถของชาวบ้านผู้บริสุทธิ์ ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงยางรถยนต์คันดังกล่าว เพื่อหวังสกัดยับยั้ง แต่ปรากฏว่าเป็นคนละคันกับรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่น สวิฟ สีขาว ทะเบียน ไม่ทราบหมวดอักษร 1145 กทม. ซึ่งเป็นรถผู้ต้องสงสัย มีอาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 ซุกอยู่ภายในรถ จนทำให้รถผู้ต้องสงสัยดังกล่าวหลบหนีไปได้ เหตุเกิดบริเวณสามแยกหมี ถนนห้วยยอด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อช่วงเวลา 06.11 น. วันนี้ 29 ก.ย.67 ที่ผ่านมา

ข่าวความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต. ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า ได้รับรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ได้สั่งการให้รายงานข้อเท็จจริงเร่งด่วนแล้ว ขณะที่ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบมีระเบียบข้อกฎหมายในการช่วยเหลือเยียวยาอย่างเต็มที่อยู่แล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่ ตร.จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย ซึ่งเป็นไปตามกฎระเบียบของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอยู่แล้ว.

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน