X

คนร้ายชาย 2 คน บุกใช้มีดฟันเจ้าของร้านพ่อลูก สาหัส โดยชิงทอง 15 บาท ยังไม่ได้ตัว

 

ภาพคนร้าย 2 บุกชิงทอง 2 พ่อลูก ร้านขายของที่ระลึกย่านสามพราน โดยชิงทองคำ 15 บาทหลบหนีไป ตำรวจเร่งติดตามคนร้าย แต่ยังไม่ได้ตัว ซึ่งคนงานในร้านผวาไม่คิดว่าจะมีการก่อเหตุกลางวันแสกๆ

เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่วิทยุ สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพรานจ.นครปฐม รับแจ้งเหตุ คนร้าย ชิงทรัพย์ โดยใช้มีดฟัน เจ้าทรัพย์ บาดเจ็บ สาหัส 2 ราย ที่ ร้าน ลุงเอนก ขายของฝาก เลขที่ 17/18ม.2 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม เดินทางไปตรวจ สอบที่เกิดเหตุ โดยพตท.ธนกร อังกูรวิโรจน์ รอง ผกก. สอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้เร่งลงพื้นที่เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุทันที

ในเกิดเหตุ พบญาติและคนงานในร้านกำลังอยู่ในอาการตกใจ อยู่ริมถนนเพชรเกษม ขาเข้า กทม .ใกล้เทศบาลซอย 8 พบกองเลือดจำนวนมากคนเจ็บ มีคนนำส่ง รพ.มหาชัย2 ทราบชื่อ ต่อมา นายเอนก มากรักษา อายุ 66 ปี ถูกมีดฟัน ที่หัวหลายแผล และนส.ธัญญาธร มากรักษา อายุ 43 ปี ลูกสาว ถูกมีดฟันที่หูซ้าย หวิดขาดและที่แขน โดยคนคนร้ายเอาสร้อย คอทองคำ หนัก 10 บาท พระเลี่ยมทอง 3 องค์ และสร้อยข้อมือ หนัก 5 บาทไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้ทำการเก็บหลักฐาน และทางตำรวจุดสิบสวนได้ทำการไล่กล้องเพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุโดยพบว่ามี 2 คน

สอบถาม นส.มีลดา (เกตุ) ลูกสใภ้ และคนงานในร้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ มีรถกะบะโตโยต้าแคป สีเขียว มาจอด หน้าร้าน มีชาย 2 คนเดิน ลงมา คนที่ 1 ยืนรออยู่ท้ายรถ ส่วนคนที่ 2 รูปร่างสูงใหญ่ ผิวดำแดง ใส่เสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกง ขา 3 ส่วน สีดำ เดินถือมีด ยาวประมาณ 50 ซม เข้ามา ฟัน นส.ธัญญาธร ที่ หัวแต่โดน หู ซ้าย เนื้อห้อย และที่แขน และฟัน นาย เอนก ที่ หัว หลายที และต่อสู้กัน แล้วชิงทอง ไปห้ามใครตามแต่คนเจ็บ วิ่ง ตามไปน้าร้าน คนร้าย วิ่งขึ้นรถ ขับมุ่งหน้าไปทางอ้อมน้อย ส่วนคนเจ็บนั่งรถจักรยานยนต์ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาชัย 2 ซี่งตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีรายการการจับกุมคนร้ายได้ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามหาพฤติกรรมเบาะแส เพื่อเร่งไล่ล่าตัวมาให้ได้เนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่สะเทือนขวัญท้าทานกฎหมายบ้านเมืองและสะเทือนความรู้สึกของประชาชน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน