X

หนุ่มพนักงานบริษัทพร้อมลูก-เมียนำหัวหมู 99 หัวมาแก่บนหลวงพ่อสมหวังหลังขอให้ได้เมียและลูก

 

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567 ที่อำเภอนครชัยศรี วัดกลางบางพระหลวงพ่อสมหวังผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีนายกรณภว์(วัฒ) เหลืองอำพนศักดิ์ อายุ 26 ปี ชาวบางกอกน้อย กทม.นำหัวหมู 99 หัวไข่ได่ต้ม 120 ฟองผลไม้ 9 อย่างประทัด 10,000 นัดมาแก้บนหลวงพ่อสมหวังที่ได้บนบานเอาไว้ว่าขอให้มีภรรยา และ ขอให้มีบุตร ซึ่งตนเองได้บนเอาไว้เมื่อ 3 ปี ที่แล้วเพราะตัวเองโสดเมื่อ4ปีที่แล้วในขณะนี้ประสบความสำเร็จ และ สมหวัง ได้ดั่งใจหมาย จึงมาแก่บนหลวงพ่อสมหวัง ในวันนี้

ได้นำหัวหมูจำนวน 99 หัวมาตั้งเรียงต่อหน้ารูปปั้นหลวงพ่อสมหวังพร้อมทั้งจุดธูป บอกกล่าวอธิฐานกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิพร้อมภรรยาและลูกชายตัวเล็กว่าสิ่งที่บนบานขอหลวงพ่อสมหวังเอาไว้ได้ประสบความสำเร็จดังใจหมายแล้วในวันนี้จำนำหัวหมู99หัวไข่ต้ม 120 ฟอง ผลไม้9 อย่างมากราบไหว้แก้บนและได้จุดประทัดแก้บนอีก 10,000 นัดพร้อมทั้งลุ้นเลขหางประทัดได้เลขเงินทองไหลมา 507 และ 23 พร้อมทั้งได้นำธูปไปปักที่หัวหมูทั้ง 99 หัวและสิ่งของที่นำมาแก้บน

โดยมีหลวงตาวันชัย นำขันน้ำมนต์มาพรมไปที่หัวหมูและของกราบไหว้แก่บนหลวงพ่อสมหวังพร้อมทั้งรับพรจากพระมาพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นศิริมงคลกับตนเองและครอบครัวของตนเองอีกด้วย

 

ทางวัดกลางบางพระได้นำหัวหมู 99 หัว มาถวายองค์หลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ และมอบให้กับวัดกลางบางพระ เพื่อนำไป ร่วมกิจกรรม “11 โครงการงานสาธารณสงเคราะห์” แจกเป็นทาน แก่ผู้ป่วยติดบ้าน ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ เพื่อเป็นการต่อบุญ ร่วมกับวัดกลางบางพระ ต่อไป และจะขอแบ่งของที่นำมาแก้บนถวาย มอบให้กับทางวัดถวายให้วัดลางส่วนจะนำไปแจกทานให้กับชาวบ้านและเพื่อประโยชน์ที่ทางวัด จะได้นำไปบำเพ็ญทานให้เกิดประโยชน์ ต่อไปในครั้งนี้อีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน