X

โรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ ฉลองครบรอบ 32 ปี พร้อมเปิดตึกใหม่ยกระดับการบริการ ให้เป็นศูนย์กลางการแพทย์ด้านภูมิภาคตะวันตก

 


เมื่อวันที่ 2 กรกฏาคม 2567ที่โรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ ฉลองครบรอบ 32 ปี มุ่งมั่นที่จะให้บริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพแก่ประชาชนในพื้นที่ ให้บริการทั้งผู้ป่วยใน และ ผู้ป่วยนอก มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พยาบาลวิชาชีพ และเจ้าหน้าที่ ที่ผ่านการอบรมอย่างดี ให้บริการด้วยความเอาใจใส่ และยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยในเฉพาะปีนี้ ได้เปิดตึกใหม่ อาคาร C เพื่อรองรับผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้น และให้บริการอย่างครอบคลุมมากขึ้นขึ้น

ซึ่งภายในตึกใหม่ประกอบด้วย ศูนย์อายุรกรรมและอายุรกรรมเฉพาะทาง ศูนย์เวลเนสกรุงเทพสนามจันทร์ ศูนย์สุขภาพ ซึ่งมีการแยก การให้บริการเป็นเด็กดีและเด็กป่วย เพื่อป้องกันการติดเชื้อ ศูนย์สุขภาพหัวใจและสมอง และ ศูนย์ส่องกล้อง
ตลอดระยะเวลา 32 ปี โรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ บริการด้วยใจ ยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มใจให้บริการ ไม่หยุดพัฒนา ตั้งแต่เรื่องคุณภาพการบริการ เทคโนโลยีที่ทันสมัย คุณภาพของแพทย์เฉพาะทางที่จำเป็นครบทุกสาขา

โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ดีที่สุดในภูมิภาคตะวันตก ทางโรงพยาบาลมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพบริการในทุกๆด้าน โดยเฉพาะด้านการรักษาพยาบาล ซึ่งมีเป้าหมายที่จะเป็นศูนย์กลางการแพทย์ด้านภูมิภาคตะวันตกที่ให้การบริการรักษาโรคครอบคลุมทุกมิติ มาตรฐานใกล้เคียงกับโรงพยาบาลกรุงเทพสาขาใหญ่

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานในพิธีเปิดงานงาน ร่วมกับ แพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทกรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และ ประธานคณะผู้บริหารอาวุโสกลุ่ม 1 พญ.เมธินี ไหมแพง ประธานคณะผู้บริหารกลุ่ม 1 และ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ ดร.พญ.ดารารัตน์ รัตนรักษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ และรองประธานคณะผู้บริหารกลุ่มที่1ร่วมพิธีเปิดอาคารCอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ ได้มีการบรรยายมอบความรู้ข้อมูล เรื่องสุขภาพจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยกัน 3 ท่าน นายแพทย์ธนินทร์ อนุพันธนันท์ ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ ที่เชี่ยวชาญด้านอุบัติเหตุ Ortho trauma ในหัวข้อ การบาดเจ็บที่กระดูกจากอุบัติเหตุและการบำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพหลังจากการบาดเจ็บที่กระดูก พร้อมให้ความมั่นใจเหตุฉุกเฉินที่มีศูนย์ความเป็นเลิศด้านอุบัติเหตุดูแล ร่วมกับ นายแพทย์วรภัทร บัณฑรวรรณ ประสาทศัลยศาสตร์ และ นายแพทย์ ทินกร สำเร็จ อายุรแพทย์โรคหัวใจ พูดคุยเรื่องโรคหัวใจและหลอดเลือด ทั้งปัจจัยเสี่ยงและสัญญาณเตือนของโรคหัวใจและหลอดเลือด และการป้องกันและการดูแลผู้ป่วยโรคหัวใจ

โรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ ขอให้ความมั่นใจกับประชาชนชาวนครปฐม และจังหวัดใกล้เคียง ว่าทุกคนอยากได้รับการรักษาที่ดี มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลตลอด 24 ช.ม สามารถให้บริการตรวจวินิจฉัย ส่งต่อแพทย์เฉพาะทาง และได้รับการรักษาอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมทั้งยังเป็นโรงพยาบาลที่อยู่ในกลุ่มเครือข่ายโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจทั้งจากคนไทย และชาวต่างชาติที่เลือกใช้บริการตรวจ วินิจฉัย รักษา และฟื้นฟูสุขภาพด้วยดีมาตลอด อีกทั้งศูนย์อุบัติเหตุโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ยังผ่านการรับรองมาตรฐานศูนย์บริการผู้บาดเจ็บ ระดับ 3 ตามมาตรฐานของราชวิทยาลัยศัลยแพทย์แห่งประเทศไทยอีกด้วย เพราะทุกวินาทีมีค่า ทางโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ ยังมีแพทย์เฉพาะทางตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเป็น แพทย์ฉุกเฉิน กุมารแพทย์ อายุรแพทย์สมองและระบบประสาท อายุรแพทย์โรคหัวใจ

 

ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม 092-5462794

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน