X

กระบะประสานงานรถบรรทุกข้าวสังเวย 3 ศพ ถนนพระแท่น กำแพงแสน

สลด กระบะขนผักไปขาย ขับข้ามเลนเสยรถบรรทุกข้าว ดับ 3 ศพ มีเด็กชายวัย 11 ปีด้วย คนขับรถบรรทุก รอมอบตัวให้การ กำลังขนข้าวไปส่งอำเภอบางเลนมาถึงที่เกิดเหตุกระบะวิ่งข้ามเลนมาชนไม่ทันเบรก ตำรวจเร่งสอบปากคำพยานและหาหลักฐานประกอบหาสาเหตุอีกครั้ง

วันที่ 19 ตุลาคม 67 เวลา 15.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถกระบะ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บที่ถนนสายกำแพงแสน พระแท่น ม.13 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพรพ.กำแพงแสน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมจุดกำแพงแสน เข้าเร่งช่วยลำเรียงผู้ได้รับบาดเจ็บ และเร่งงัดร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ในซากรถออกมา ด้วยความโกลาหล

ในที่เกิดหตุ บนถนนฝั่งมุ่งหน้าเข้า อำเภอกำแพงแสน ห่างจากสี่แยกบางกระเบา ฝั่งมุ่งหน้า พระแท่น จ.กาญจนบุรีมาประมาณ 200 เมตร พบรถกระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซูซสีบรอนซ์ฟ้า ทะเบียน ฎว 3756 กรุงเทพ สภาพด้านหน้าชนประสานกับรถบรรทุกอีซูซุ ทะเบียน 70-7909 กรุงเทพ จนหน้ายุบไปถึงที่นั่งด้านหลัง โดยที่ท้านกระบะมีเข่งบรรจุผักวางไว้ โดยมีผู้เสียชีวิตติดในซากรถ 2 ศพเป็นคนขับ และผู้โดยสารเด็กชาย อายุประมาณ 11 ขวบ ส่วนอีกรายเป็นชาย อาการสาหัสเจ้าหน้าที่เร่งทำ CPR เพื่อยื้อชีวิตก่อนส่งไปโรงพยาบาลกำแพงแสน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต

1.นายณัฐพงษ์ โสด้วง อายุ 42 ปี กาญจนบุรี
2.นายวีระศักดิ์ เข็มทอง อายุ 45 ปี นครปฐม
3.เด็กชายจักรกฤษณ์ เผือกขำ อายุ 11 ปี กาญจนบุรี

สอบถาม นายซ้อน แปลกสันเที๊ยะ อายุ 54 ปี คนขับรถบรรทุก ที่ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถบรรทุกที่ได้บรรทุกข้าวมา 18 ตัน เพื่อจะไปส่งให้ที่อำเภอบางเลน โดยทางรถกระบะได้ขับสวนมุ่งหน้าจะไปทางพระแท่น จังหวัดกาญจนบุรี จู่ๆรถกระบะ ได้วิ่งข้ามเลนมาประสานงานกับรถตนเองอย่างจังซึ่งไม่ได้เบรก และแรงถึงได้หมุนกลับด้านไปจอดนอนกลางถนน โดยที่ตนเองยังไม่ทันตั้งตัว

เบื้องต้นร้อยเวรเจ้าของคดีได้เร่งติดตามรายชื่อผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครบ้าง และคาดว่าน่าจะเป็นพ่อค้าที่จะไปขายผักหรือกำลังกลับจากการขายของ โดยอาจจะหลับในหรือรถมีปัญหากระทันหัน ซึ่งต้องรอสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกทีว่าสาเหตุเกิดขึ้นจากอะไรกันแน่ถึงทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน