X

ทรพีคลั่งยา​ ! คว้ามีดแทงพ่อแท้​ ๆ​ เสียชีวิต ทำร้ายแม่แขนหัก

ปทุมธานี ทรพีคลั่งยา คว้ามีดแทงพ่อแท้​ ๆ​ เสียชีวิต ทำร้ายแม่แขนหัก

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 8 ก.พ.63 พ.ต.ต.วัชรพงษ์ เทียนประถัมภ์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งลูกชายคลั่งยาทำร้ายพ่อกับแม่ได้รับบาดเจ็บภายในชุมชนวัดคุณหญิงส้มจีน ม.14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวงพ.ต.ท.ณฐณัษฐ์ สัมภัณสิทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สามารถ เปาจีน สว.สส.สภ.คลองหลวง และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากในบ้านเลขที่​ 25/276 พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย​ 1 รายนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณห้องครัวทราบชื่อนายธำรงศักดิ์ ปาริชาตบริบูณ์ อายุ 66 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธที่ลำตัวเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับเจ็บอีก 1​ คน ทราบชื่อจริวรรณ ปาริชาตบริบูณ์ อายุ 59 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายศราวุธ หรืออ๊อด ปาริชาตบริบูรณ์ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ นั่งฟังเพลงอยู่ในห้องนอนพูดจาไม่รู้เรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปิดล้อมบ้านหลักดังกล่าวโดยด้านข้างห้องนอนมีหน้าต่างกระจกบานเกล็ด และภายในห้องเปิดไฟสว่างไว้ สามารถมองเห็นจากภายนอกได้ชัดเจน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมเห็นว่า นายศราวุธ หรืออ๊อด  นำอาวุธมีดไปวางไว้บนโต๊ะภายในห้อง และนั่งสูบบุหรี่มีลักษณะท่าทางเคร่งเครียดกังวล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้จัดเจ้าหน้าที่เจรจากับ นายศราวุธ หรืออ๊อด ฯ หลังจากใช้เวลาเจรจาประมาณ 5 นาที จน นายศราวุธ หรืออ๊อด  รู้สึกผ่อนคลายจึงขอมอบตัว และได้ตัดสินใจเปิดล็อคประตูออกมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมตรวจสอบภายในห้องพบอาวุธมีดวางอยู่บนโต๊ะจำนวน 2 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้ตรวจสอบ

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ ภาคีขาว อายุ63ปี อาของผู้ก่อเหตุบอกว่าหลานชายติดยาและเป็นแบบนี้ประจำและเมายาด้วยส่วนบ้านหลังนี้อยู่ด้วย3คนพ่อแม่ลูก ช่วยค่ำที่ผ่านมาหลานได้มีอาการคลุ้มคลั่งก่อนจะเกิดปากเสียงกับบุคคลในครอบครัวจนเกิดเสียงตึงตังและมีการเหวี่ยงสิ่งของภายในบ้านทิ้ง จนมีเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากมารดาของผู้ก่อเหตุที่ได้รับบาดเจ็บจากการทำร้ายร่างกายแขนหัก มีร่องรอยถูกของมีคมที่แขน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนเพื่อนบ้านช่วยเหลือมารดาส่งร.พ.การุณเวช ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะล๊อคบ้านทุกทางที่จะเข้าได้แล้วก็ไม่มีใครทราบเหตุการณ์

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางมาถึงพร้อมเข้าเจรจาขอให้ผู้ก่อเหตุเปิดไฟและเปิดบ้าน ก่อนจะเข้าช่วยเหลือนายธำรงศักดิ์ ปาริชาตบริบูณ์ อายุ 66 ปี พ่อผู้ก่อเหตุส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติอาการสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมามีบาดแผลถูกแทงที่ใหน้าอกและร่างกายหลายแห่ง กระทั่งใช้เวลา40นาทีผู้ก่อเหตุจึงยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยภายในห้องพักพบอาวุธมีดปังตอจำนวน​ 2​ เล่มอยู่ภายในห้อง


นายศราวุธ หรืออ๊อด ปาริชาตบริบูรณ์ ให้การว่า ตนเองไม่พอใจพ่อที่ไปแจ้งตำรวจมาที่บ้านหลังตนเองเปิดเพลิงเสียงดัง จนเกิดปากเสียงกันโดยพ่อคว้ามีดมาทำร้ายตนเองก่อน ส่วนแม่ก็เข้ามาช่วยเหลือตนเองจึงถีบแม่จนแขนหัก ก่อนที่จะใช้อาวุธมีดแทงพ่อจนแน่นิ่งก่อนที่ตนเองจะเข้าไปเปิดเพลงในห้องของตนเอง
ทางด้านพ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวงเปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี