X

อลหม่าน !! ถนนรังสิต-นครนายก ควันไฟไหม้เป็นบริเวณกว้างปกคลุมแทบเต็มพื้นที่ เจ้าหน้าที่เร่งระดมดับ

ปทุมธานี อลหม่าน !! ถนนรังสิต-นครนายก ควันไฟไหม้เป็นบริเวณกว้างปกคลุมแทบเต็มพื้นที่ เจ้าหน้าที่เร่งระดมดับ

เวลา 18.00 นวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครรังสิตรับแจ้งจากประชาชนว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ป่าหญ้าใกล้เคียงกับไปรษณีย์รังสิต ติดกับถนนรังสิตนครนายก ตำบลประชาธิปัตย์อำเภอธัญบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่กว้างหลังได้รับแจ้ง ลงพื้นที่ พร้อมกับรถดับเพลิง จากเทศบาลนครรังสิตจำนวน 3 คัน

ที่เกิดเหตุ เป็นป่าหญ้ารกร้างพื้นที่กว่า 100 ไร่ พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจำนวนมาก และพบแสงเพลิงหลายจุดในบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครรังสิต จึงได้แบ่งรถน้ำ 3 คันกระจายออกเป็นจุดๆ เพื่อคอยป้องกันเพลิงไม่ให้ลุกลามมายังพื้นที่ถนน

จากการสอบถาม นายภาณุ ทองกลับ อายุ 53 ปี วินจักรยานยนต์รังสิต เล่าว่า เวลาประมาณ 17:00 น อยู่ๆ มีแสงเพลิง จำนวนมากขึ้นบริเวณป่าหญ้าดังกล่าว ตนเองตกใจมากคิดว่าเกิดเหตุไฟไหม้ จึงรีบขับรถจักรยานยนต์มาดู พบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ป่าหญ้าอย่างรุนแรง เป็นเวลากว่า 20 นาทีกว่าเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครรังสิตจะเดินทางมาถึง

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครรังสิตเพลิง 3 คัน สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ในวงจำกัด แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี