X

เทศบาลเมืองคูคตขอเชิญชวนประชาชนในเขตพื้นที่ออกมาใช้สิทธิ์ เลือกตั้งคณะกรรมการชุมชน

ปทุมธานี เทศบาลเมืองคูคตขอเชิญชวนประชาชนในเขตพื้นที่ออกมาใช้สิทธิ์ เลือกตั้งคณะกรรมการชุมชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนุชิต สังข์ใจ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนเทศบาลเมืองคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ขอเชิญชวนประชาชนในเขตพื้นที่ เทศบาลเมืองคูคต ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งคณะกรรมการชุมชน เนื่องจากคณะกรรมการชุมชนทั้ง 27 ชุมชนได้หมดวาระลงในวันที่ 25 ธันวาคม 2562

ทางเทศบาลเมืองคูคต จึงได้เปิดรับสมัครเลือกตั้งคณะกรรมการในวันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา เพื่อจะได้ให้ประชาชนในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองคูคต ทั้ง 27 ชุมชนได้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการชุมชน ส่วนหลักเกณฑ์ในการสมัครผู้สมัครสามารถสมัครกี่ท่านก็ได้ในนามผู้สมัครอิสระหรือสมัครทีม ถ้าชุมชนใดสมัครไม่เกินจำนวน 9 คน ก็ถือว่าผ่านหลักเกณฑ์ได้เป็นคณะกรรมการชุมชนในครั้งนี้มีทั้งหมดจำนวน 22 ชุมชน

สำหรับชุมชนไหนที่มีผู้สมัครเกินกว่า 9 คน ก็จะมีการเลือกตั้งคณะกรรมการชุมชน มี จำนวน 5 ชุมชนที่ต้องมีการแข่งขันเลือกตั้งหาคณะกรรมการชุมชน ได้แก่ชุมชนพร้อมศรีสามัคคี, ชุมชนซอยเย็นฉ่ำ, ชุมชนซอย 39, ชุมชนซอยวัดประยูรธรรมารามและชุมชนฟ้าครามนคร จึงขอเชิญชวน ประชาชนที่อยู่ใน 5 ชุมชนได้ออกมา ใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08.30 น ถึง 12:00 น สำหรับ 5 ชุมชนที่มีการแข่งขันเลือกตั้ง คณะกรรมการชุมชน แต่ละทีมได้ชูนโยบายเพื่อพัฒนาชุมชนของตนเองให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ภาพ/ข่าว ขวัญชัย วาจาพารวย รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี