X

เกษตรจังหวัดปทุมธานี ปันน้ำใจสู้โควิด มอบผลผลิตการเกษตรแก่บุคลากรทางการแพทย์

ปทุมธานี เกษตรจังหวัดปทุมธานี ปันน้ำใจสู้โควิด มอบผลผลิตการเกษตรแก่บุคลากรทางการแพทย์

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 สำนักงานเกษตรจังหวัดปทุมธานี นำโดยนายอัครภูมิ สมแสง เกษตรจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรจังหวัดปทุมธานี ร่วมกับกลุ่มแปลงใหญ่กล้วยหอมทอง ต.นพรัตน์ อ.หนองเสือ และบริษัท วันบานาน่า จำกัด ส่งมอบผลผลิตทางการเกษตร แก่บุคลากรทางการแพทย์เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ตลอดจนช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงการแพร่ระบาดของโรคในระลอกใหม่นี้ด้วย โดยผลผลิตทางการเกษตรที่ส่งมอบประกอบด้วย กล้วยหอมทองจำนวน 5,000ลูก มะม่วงจำนวน 250 กิโลกรัม ให้แก่ โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว โรงพยาบาลสามโคก โรงพระยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลธัญบุรี โรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อส่งมอบความรัก ความห่วงใย สร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่และภารกิจต่อสู้กับปัญหาการแพร่ระบาดโรคโควิด-19

นายอัครภูมิ สมแสง เกษตรจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำนักงานเกษตรจังหวัดปทุมธานี ตระหนักถึงความสำคัญในการเร่งฟื้นฟูผลกระทบที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์จึงจัดกิจกรรม เพื่อรณรงค์ส่งเสริมสินค้าเกษตรและช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์ COVID-19 โดยเชิญชวนให้ส่วนราชการและประชาชนช่วยกันอุดหนุนซื้อสินค้าเกษตรคุณภาพดีไปมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี