X

สุดสลด!! 4 ขวบโดดลงจากรถราง ถูกล้อหลังทับดับอนาถ

ปทุมธานี สุดสลด!! 4 ขวบโดดลงจากรถราง ถูกล้อหลังทับดับอนาถ

เมื่อเวลา 16.40 น.วันที่ 11 ก.ย.  ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถขับทับเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดภายในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ รังสิต หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุด้านหน้ามหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ บริเวณวงเวียนด้านหน้า เจ้าหน้าที่ รถรางสีขาว เป็นรถวิ่งรับส่งพนักงานและนักศึกษา จอดอยู่ ใกล้กันพบศพ ด.ช.ณภัทร พันธ์กาง อายุ 4 ขวบ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อกางเกงลายการ์ตูนสีดำแดง

นส.กาญจนา เหมือนมนัส อายุ 26 ปี แม่เด็กกล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายนั่งอยู่เบาะหน้า ส่วนตนกับยาย นั่งอยู่เบาะหลัง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้ชลอตัว แล้วลูกชายก็กระโดดลง แล้วเสียหลักหงายหลังล้มจนถูกล้อหลังทับ โดยตนเป็นคนสวนของมหาวิทยาลัยดังกล่าว กำลังจะมาส่งยายของน้อง
ด้าน นายจักรพงษ์ ภูอยู่ อายุ 57 ปี คนขับรถราง กล่าวว่า ตนขับออกมาจากด้านในมหาวิทยาลัย ซึ่งในรถมีเพียงเด็ก 2 คน ยายเขาและแม่เด็ก เมื่อตนขับมาถึงจุดเกิดเหตุ กำลังชลอรถเพื่อจะจอด แล้วก็ได้ยินเสียกรี๊ด ก่อนจะจอดรถ และมารู้อีกทีก็ตอนที่แม่เขาโดดไปดึงลูกเขาออกมา

ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี  ได้มาที่เกิตเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญตัวคนขับรถราง พร้อมด้วยญาติเด็กไปทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งนิติเวศ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเลียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

ขอบคุณภาพข่าวโดย ธัญลักษณ์ สุขะเสวต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี