X

เปิดโรงพยาบาลสนาม อบต.คลองสาม ประชาชนแห่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

ปทุมธานี เปิดโรงพยาบาลสนาม อบต.คลองสาม ประชาชนแห่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

วันที่ 13 กันยายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่อาคารนวัตกรรม อบต.คลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วย นายอนาวิน รัตนสถาพร ส.ส.เขต 3 จังหวัดปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี คณะผู้บริหาร และ ข้าราชการ ได้ร่วมกันเปิดโรงพยาบาลสนาม อบต.คลองสาม พร้อมกับดำเนินการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 150 โดสให้แก่ประชาชนชาวบ้านในตำบลคลองสาม ที่มาลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม  กล่าวว่า ได้ดำเนินการเปิดโรงพยาบาลสนาม อบต.คลองสาม ซึ่งสามารถรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 (กลุ่มสีเหลือง)ได้จำนวน 84 เตียงโดยจะรับผู้ป่วยในพื้นที่ตำบลคลองสาม เท่านั้น อีกทั้งยังได้ดำเนินการนำวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 มาดำเนินการฉีดให้กับประชาชนที่มาลงทะเบียนการฉีดเอาไว้ตั้งแต่ช่วงเช้า จำนวนทั้งสิ้น150 โดส

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี