X

ปาฏิหาริย์คุณป้ากลับมามีชีวิตรอด หลังหลานสาวมาขอหลวงพ่อบุญลือ อดีตเจ้าอาวาสวัดนิเทศน์คลอง13 (มีคลิป)

ปทุมธานี ปาฏิหาริย์คุณป้ากลับมามีชีวิตรอด หลังหลานสาวมาขอหลวงพ่อบุญลือ อดีตเจ้าอาวาสวัดนิเทศน์คลอง13 ช่วยให้รอด ขณะที่นักเสี่ยงโชคแห่ขอโชคลาภไอ้ไข่และพญานาคกันเนื่องแน่นเต็มวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ตำบลพืชอุดม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี บรรดานักเสี่ยงโชคต่างเดินทางมาขอโชคลาภจากไอ้ไข่และ พญาอนันตนาคราช 9 เศียร กันเป็นจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นตนมาจนลานจอดรถภายในวัดนั้นทีไม่เพียงพอจนต้องออกไปจอดริมถนน

โดยนายพัสกร ขยัน พ่อค้าขายอาหารภาคเหนือ กล่าวว่าได้มาทำบุญที่วัดนิเทศน์คลอง13 เป็นประจำซึ่งก็ได้โชคกลับไปทุกครั้ง โดยได้รีบโชคจากการค้าขายอาหารเหนือมียอดขายทะลุเป้าและได้โชคลาภได้รางวัลเลขท้าย 2 ตัวเป็นประจำจากการนำเลขในอ่างน้ำมนต์ไปเสี่ยง ซึ่งวันนี้เห็นเลขอ่างน้ำมนต์คือ 24 กับ 79 ก็จะนำไปเสี่ยงโชคต่อไป

ด้านนายชวน บุญเต็ม อายุ 73 ปีเจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์”โชคเจริญชัย”ย่านหนองจอก กล่าวว่าได้มาทำบุญและขอโชคลาภจากไอ้ไข่เป็นประจำ ซึ่งก็ได้รับโชคกลับไปประจำ โดยเฉพาะเรื่องการงานนั้น โรงงานมีกำไรจากการขายเป็นอย่างมาก อีกทั้งเรื่องที่น่าเหลือเชื่อนั้นก็คือ ตนเองได้มาขอไอ้ไข่ให้ช่วยเรื่องการขอซื้อที่ดินข้างโรงงานเพิ่มเติม  เนื่องจากติดต่อขอซื้อจากเจ้าของที่ไม่ได้ จึงได้มาขอปรากฏว่าเพียงไม่กี่วันเจ้าของที่ก็มาติดป้ายขายจึงสามารถซื้อที่ได้สมใจ โดยวันนี้จึงได้มาแก้บนพร้อมได้นำเลขในอ่างน้ำมนต์ที่เห็นเลข 79 ซึ่งไปตรงกับเลขที่บ้านนำกลับไปเสี่ยงโชค โดยตนเองได้บนบานกับไอ้ไข่ให้ได้รางวัลโดยตนเองได้บนว่าหากถูกรางวัลจะนำกางเกงใน 99 ตัว ขนมเปี๊ยะ น้ำแดง และ ประทัด มาแก้บนต่อไป

ส่วนทางด้านนางสาวฐิชารัศม์ จิระสินเสถียร อายุ 30 ปีชาวบ้าน กทม.กล่าวว่าก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่ผ่านมาตนเองได้เดินทางมาขอพรจากรูปปั้นหลวงพ่อบุญลือ อดีตเจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 และ ไอ้ไข่ เพื่อให้ช่วยเหลือป้าของตนเองได้หายจากอาการป่วย โดยป้าของตนเองป่วยน้ำท่วมปอดต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอด โดยหมอบอกว่าปอดหายไปเยอะกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถเดินเหินได้และหากจะช่วยให้กลับมาหายใจโดยไม่ต้องใช้เครื่องหายใจต้องทำการเจาะคอ ซึ่งหลังจากมาขอแล้วปรากฏว่าป้าของตนเองกลับมาเดินได้และสามารถหายใจเองโดยที่ไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ซึ่งทั้งครอบครัวรู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากที่ป้าของตนหายจากอาการป่วยอย่างปาฏิหาริย์ วันนี้จึงได้นำไข่ไก่จำนวน 100 ฟองและพวงมาลัยจำนวน 99 พวงมาถวายแก้บนดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี